Giỏ hàng

ĐỒNG PHỤC ÁO PHÔNG - TẠI SAO KHÔNG?

 

Áo thun hiện là trang phục phổ biến nhất trên thế giới.  Ở Việt Nam. Loại trang phục này được sử dụng ở mọi nơi dù là ở công ty, trường học, cơ quan, công sở hay ở nhà. Với thiết kế đơn giản, áo thun cổ tròn giúp người mặc cảm thấy rất thoải mái và năng động. Đây là mẫu áo thường được các doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục áo thun.

1. Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Khác với những bộ vest lịch sự hay chiếc áo cổ bẻ thì chiếc áo thun đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc. Khi diện chiếc áo thun giúp bạn thoải mái vận động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không lo bị khó chịu phần cổ hay tay áo.

dong_phuc_ao_phong

Với thiết kế đơn giản, đồng phục áo phông giúp các thành viên trong công ty có thể tự do sáng tạo, phối đồ. Bởi lẽ, mẫu đồng phục áo phông không kén người mặc và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, như: quần sooc, quần kaki, quần vải,  sneake, cao gót.

2. Dễ dàng in ấn quảng cáo

Người ta sử dụng áo cổ trong làm áo thun quảng cáo bởi nó là loại áo có khả năng in logo, hình ảnh lên áo dễ dàng và nhanh chóng nhất. Không có một loại áo nào có khả năng in quảng cáo tốt như áo thun. 

dong_phuc_ao_phong

 

Ngoài ra, đây cũng là một cách để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Những chiếc áo thun đồng phục được in thương hiệu, logo công ty có thể trở thành những món quá trong chương trình, sự kiện của công ty. Có thể nói đây là một  trong những món quà hữu dụng nhất đối với mọi người. Công ty vừa có thể quảng bá sản phẩm, thương hiệu vừa có thể mang lại sự thích thú đến khách hàng.

3. Sản xuất nhanh chóng và giá thành thấp

Với thiết kế áo cổ điển, đơn giản và nguyên thủy nhất trong số những mẫu áo thun. Những chiếc đồng phục áo thun có thể được sản xuất nhanh chóng với chi phí thấp khiến nó được ứng dụng rộng rãi vào ngành công nghiệp quảng cáo.

TakeUni luôn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp, gia tăng nhận diện thương hiệu cho khách hàng trên thị trường. Chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình cùng công ty xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tạo sự bình đẳng, gắn kết của cá nhân với tập thể.

Bởi mỗi bộ đồng phục đẹp sẽ giúp nhân viên tự tin nơi công sở, tạo cảm giác tự hào và gắn bó với công ty. 

Hãy để Takeuni đồng hành cùng bạn trên con đường thành công sắp tới của bạn.  

=>>Tham khảo bài viết Cách nhận biết đồng phục chất đẹp để may đồng phục cho doanh nghiệp mình nhé.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ