Giỏ hàng

Đồng phục công ty: đồng phục polo hay đồng phục vest đẹp hơn

Nên mặc đồng phục vest hay đồng phục polo luôn là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp. Đồng phục công ty không chỉ là trang phục đi làm hàng ngày, mà còn đại diện cho thương hiệu. Chính vì thế, nên lựa chọn loại đồng phục đẹp và phù hợp với ngành nghề.

Đồng phục công ty đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu cao

Đồng phục công ty mang lại hiệu quả gì?

Đồng phục công ty là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu ngày nay. Trang phục chỉn chu, đồng bộ góp phần không nhỏ xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng. Không những thế, đồng phục doanh nghiệp còn đem lại nhiều lợi ích, hiệu quả, như:

  • Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp
  • Tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • Tạo sự bình đẳng và tinh thần gắn kết giữa nhân viên
  • Tạo sự thân thiết giữa khách hàng và công ty
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho nhân viên doanh nghiệp

Ngoài ra, hiệu quả đồng phục công ty sẽ càng cao hơn khi bạn lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

Đồng phục polo: năng động - lịch sự

Đồng phục công ty với kiểu dáng đồng phục polo luôn được các doanh nghiệp yêu thích. Phần cổ áo thanh lịch, thân và tay áo thun năng động, polo đáp ứng được hầu hết nhu cầu. Đây cũng là trang phục rất tiện ích, dễ dàng giặt ủi và phối hợp với các item khác.

Chất liệu đồng phục polo đa dạng, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp. Logo công ty có thể in/thêu trước ngực áo, tay áo hoặc sau lưng áo tiện lợi. Nếu bạn cần một bộ đồng phục công ty năng động và lịch sự, polo là lựa chọn tốt nhất.

Gợi ý các mẫu polo đồng phục từ thương hiệu TakeUni:

Đồng phục polo thương hiệu Toppy được thiết kế từ thương hiệu TakeUni

Thiết kế đồng phục polo đẹp và sang trọng nhất từ thương hiệu TakeUni

Đồng phục vest: thanh lịch - sang trọng

Khác với đồng phục công ty dáng polo, đồng phục vest đem lại vẻ sang trọng bậc nhất. Đây là trang phục công sở được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vest đồng phục tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng nhờ tính thẩm mỹ và thời trang cao. Nhờ thế, hình ảnh doanh nghiệp của bạn cũng trở nên đẳng cấp, chuyên nghiệp và uy tín hơn.

Quan niệm về đồng phục vest rườm rà, khó giặt ủi và phối đồ đên nay đã dần được thay thế. Các mẫu vest trẻ trung, gọn gàng được TakeUni nghiên cứu và ra mắt rất tiện lợi. Nhân viên đi làm sẽ thoải mái hơn khi khoác lên đồng phục công ty. vừa đẹp vừa tiện ích. Một vài mẫu thiết kế đồng phục vest từ TakeUni:

Đồng phục vest là trang phục công sở sang trọng và lịch sự nhất

Đồng phục công ty được thiết kế riêng từ thương hiệu TakeUni

Đồng phục công ty dù là polo hay vest đều mang lại hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp. Nhưng để tiện ích nhất, bạn nên lựa chọn theo loại hình doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn rất nhiều kiểu dáng đồng phục, bạn có thể tham khảo tại đây. Chúc bạn tìm được mẫu đồng phục doanh nghiệp ưng ý!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ