Giỏ hàng

ĐỒNG PHỤC - GIẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU CHI PHÍ THẤP

Thương hiệu được biết đến như một phương thức để phân biệt doanh nghiệp này với một doanh nghiệp khác. Cùng là một sản phẩm phục vụ, doanh nghiệp nào có nhận diện thương hiệu tốt hơn, sẽ thắng thế trên thị trường. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp với chi phí thấp. Lựa chọn may đồng phục có phải là một giải pháp ?

1. Xây dựng thương hiệu chi phí thấp qua đồng phục công ty

So với việc quảng cáo trên báo chí, truyền thông, thì quảng cáo qua hình ảnh các nhân viên trong bộ đồng phục đặc trưng của doanh nghiệp là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Bởi chính các nhân viên sẽ mang hình ảnh thương hiệu đi khắp nơi.

dong_phuc_doanh_nghiep

Đối với quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, như: Báo chí, truyền hình,... bạn sẽ mất hàng trăm triệu để cho ra những bài viết, những đoạn quảng cáo. Thế nhưng, khi sử dụng đồng phục để xây dựng thương hiệu, chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. 

Hãy làm một phép tính đơn giản, bạn có bao nhiêu nhân viên, mỗi nhân viên sẽ đến những đâu, họ gặp gỡ những ai, và bao nhiêu người nhìn thấy họ mỗi ngày. 

Với mức chi phí cực tiết kiệm so với các hình thức truyền thông hiện tại, bạn sẽ thấy sự lan truyền này thực sự có hiệu quả như thế nào.

Không những thế, những chiếc áo đồng phục còn giúp nhân viên hòa đồng hơn, đoàn kết hơn. Từ đấy văn hóa doanh nghiệp ngày một lớn mạnh. Đây chính là thứ không thể mua được bằng tiền mà phải xây dựng bằng tâm của nhà lãnh đạo. 

2. Lan tỏa thông điệp, chạy các chiến dịch marketing

dong_phuc_doanh_nghiep

Những chiến dịch bán hàng, trong các dịp lễ đặc biệt, hay các hoạt động của công ty… những chiếc áo đồng phục với những thông điệp đặc biệt mà doanh nghiệp muốn truyền tải là một trong những yếu tố quan trọng cộng hưởng với các phương tiện marketing khác tạo nên sự cộng hưởng lan tỏa. Trên thực tế ta có thể thấy các sự kiện như giờ trái đất, những chương trình phi lợi nhuận, mùa hè xanh là rất tốt điều này.

3. Đồng phục công ty thúc đẩy thương hiệu phát triển nhanh chóng

Những chiếc áo đồng phục giúp không chỉ góp phần tăng niềm tin nơi khách hàng mà nó còn giúp công ty nâng cao độ uy tín từ như nhà đầu tư, đối tác kinh doanh,... Các nhà cung cấp sẽ muốn làm việc với các công ty được biết đến với tính chuyên nghiệp. 

dong_phuc_doanh_nghiep

Khi nhân viên mặc đồng phục hiển thị logo và màu sắc thương hiệu của công ty sẽ giúp khách hàng phân biệt được dịch vụ của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Một khi đã có cảm nhận tốt thương hiệu, khách hàng sẽ kết nối thiện cảm này tới những dịch vụ, sản phẩm của công ty.

4. Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có đồng phục sẽ thu hút những người trẻ tài năng có khao khát gia nhập nhiều hơn. Đặt địa vị vào một người đi phỏng vấn việc làm, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi văn hóa đồng phục của công ty. Hình ảnh công ty chuyên nghiệp, đẳng cấp thông qua việc mặc đồng phục sẽ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác.

Đó là những lợi ích mà đồng phục đem lại cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một đối tác để xây dựng thương hiệu của mình qua đồng phục thì hay để TakeUni giúp bạn.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ