Giỏ hàng

Đồng phục giải pháp thương hiệu chi phí thấp sau mùa dịch

So với sự khó khăn mà các quốc gia đang gặp phải bởi dịch bệnh thì Việt Nam là một trong những quốc gia thành công phòng chống dịch. Thế nhưng các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay quảng bá thương hiệu sau mùa dịch cho mình.

Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp có nguồn kinh phí không cao sau mùa dịch, đặc biệt là doanh nghiệp Startup. Vậy làm thế nào để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu với kinh phí thấp?

dong_phuc_ao_phong

Có thể nói, đồng phục doanh nghiệp chính là một giải pháp cứu cánh cho tình hình lúc này. 

Chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra ngay người kia làm ở doanh nghiệp nào khi thấy họ mặc chiếc áo vàng - đen có logo hình người nhảy nhót. Hay người mặc chiếc áo màu tím - cam là của ngân hàng TPbank,...Bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhân viên Grab, Vietgo, Now hay Delivery,…mặc trên mình những chiếc áo đồng phục và đi làm trên khắp nẻo đường.  

Chính sự xuất hiện phổ biến rộng rãi ấy là công cụ quảng cáo rất hiệu quả, từ đó nhiều người sẽ biết đến thương hiệu công ty bạn hơn. Đây chính là công dụng của những bộ đồng phục. Bởi đồng phục là công cụ quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm. 

Bạn hãy để ý, những trang phục của các tập đoàn, thương hiệu lớn đều trùng với tông màu của logo thương hiệu đó. Điều này vừa nhằm mục đích tăng sự đồng nhất, vừa khẳng định dấu ấn trên thị trường.

Tất nhiên, các nhãn hàng đều có những chiến dịch quảng cáo riêng. Hầu hết các chiến dịch đó đều có mục đích chung là quảng bá hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng cần suy nghĩ về bài toán kinh phí khi muốn quảng bá thương hiệu sau mùa dịch.

dong_phuc_ao_phong

Do đó, những chiếc áo đồng phục cùng thông điệp đi theo nó sẽ giúp lan tỏa thương hiệu của bạn tới công chúng, tới thị trường một cách rộng rãi.

Ngoài ra, khi nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong đồng phục của công ty. Khách hàng sẽ ấn tượng về nhãn hàng, thương hiệu. Dần dần, thương hiệu và hình ảnh công ty sẽ ghi sâu trong tâm trí mỗi người khách hàng. Chính sự tác động tưởng như vô tình đó lại giúp thu hút.

Có thể nói, đồng phục chính là một trong những giải pháp xây dựng thương hiệu sau mùa dịch hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

=>>Liên hệ trực tiếp Takeuni để được tư vấn, thiết kế đồng phục miễn phí

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ