Giỏ hàng

Đồng phục lớp nơi lưu chọn kỷ niệm thời học sinh

Đồng phục lớp là món đồ không thể thiếu trong thời học sinh. Đây là cách để đánh dấu chặng đường tươi đẹp đã trải qua cùng  nhau. Đồng phục lớp cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm thời học sinh. Cùng TakeUni ôn lại những kỷ niệm đẹp từ chiếc áo đồng phục nhé

1. Đồng phục lớp - Khẳng định cá tính riêng của lớp

Đồng phục lớp - Khẳng định cá tính riêng của lớp

Đồng phục lớp và áo nhóm đã không còn xa lạ với các bạn học sinh và sinh viên. Đây là món đồ giúp bạn nhớ về thời học sinh biết bao kỷ niệm. Đồng phục lớp giúp các thành viên trong lớp gắn bó với nhau hơn, đoàn kết và khắn khít hơn.

Các bạn trẻ thường chọn áo thun cổ tròn làm đồng phục chung cho lớp. Áo thun tạo sự thoải mái khi mặc, mẫu áo phù hợp với cả nam và nữ. Để thêm bắt mắt, những chiếc áo thun sẽ được thiết kế theo yêu cầu riêng Thiết kế đồng phục lớp rất quan trọng. Đây là cách giúp tạo sự nổi bật và cá tính riêng cho mỗi lớp.

Áo lớp chính là “món quà của tuổi trẻ” giúp các thành viên trong lớp nhớ về nhau. Đồng phục lớp còn có ý nghĩa lớn lao là giữ cho linh hồn của lớp trường tồn. Chính vì thế mà áo lớp rất quan trọng đối với một lớp học, đặc biệt là những lớp gắn bó với nhau từ 3 năm.

2. Áo Đồng phục lớp đẹp

Áo Đồng phục lớp đẹp

Thiết kế đồng phục lớp rất quan trọng. Mẫu áo lớp được chọn phải phù hợp với cả nam và nữ, phải nói lên tình cảm và sự gắn bó của lớp học. Áo lớp phải thể hiện được tính cách chung của lớp hoặc tính chất của lớp.

Để có mẫu đồng phục lớp đẹp, trước tiên phải chọn một khẩu hiệu, một slogan cho lớp. Câu slogan phải được bình chọn bởi cả lớp và nói lên được tinh thần của lớp. Áo lớp là nơi lưu giữ kỷ niệm thời học sinh nên cần sự đồng ý bởi tất cả thành viên trong lớp.

Họa tiết được in trên áo phải có thiết kế bắt mắt, không nên quá lòe loẹt, những hình ảnh gắn liền với kỷ niệm của lớp sẽ giúp các thành viên nhớ về nhau nhiều hơn. Thiết kế áo đơn giản nhưng bắt mắt và ý nghĩa sẽ tạo ra mẫu đồng phục lớp đẹp.

Đồng phục lớp giúp nâng cao tinh thần và sự đoàn kết cho lớp. Áo lớp cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để gợi nhắc về thời gian đi học đầy kỷ niệm. Hãy đến với chúng tôi để có những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ