Giỏ hàng

Đồng phục TakeUni - Hơn 30 năm xây đắp niềm tự hào cho đồng phục Việt

Mỗi đất nước, mỗi văn hóa đều đi liền với màu cờ sắc áo riêng biệt. Tại Việt Nam, đồng phục đại diện cho thế hệ theo lịch sử bảo vệ và phát triển đất nước. Trong những năm tháng ấy, TakeUni rất vinh hạnh và tự hào được đồng hành với các thế hệ Việt.

Sự thay đổi của đồng phục qua các thời kỳ

TakeUni tự hào là 1 phần trong sự thay đổi của đồng phục qua các thời kỳ Việt Nam. Từ bộ quân phục đến bộ vest cao cấp, từ áo vải quần thô đến áo trắng khăn quàng đỏ. Tất cả là đại diện cho sự thay đổi, sự phát triển của con người và đất nước.

Đồng phục thời kỳ kháng chiến

Vào những năm tháng kháng chiến, màu sắc quen thuộc nhất là màu xanh lá từ áo quân nhân. Những cô cậu học trò với trang phục áo vải quần thô, vẫn chung tay bảo vệ đất nước. Khát vọng thống nhất đất nước được truyền từ người lớn đến trẻ nhỏ. Năm tháng gian khổ, nhiều mất mát nhưng nụ cười của con người Việt vẫn sáng ngời niềm tự hào.

Đồng phục thời kỳ đổi mới

Hòa bình lập lại, những người con đất Việt bước vào giai đoạn xây dựng đất nước. Những bộ đồng phục quân nhân nhường chỗ cho màu áo sơ mi trắng. Lớp lá ngày nào của các em học sinh nay đã được xây dựng khang trang, mang tên trường riêng biệt. Bộ đồng phục áo trắng quần xanh đã đồng hành cùng thế hệ mầm non trong suốt thời thơ ấu.

Cũng khởi đầu từ đấy, TakeUni bắt đầu từ một tiệm may đồng phục nhỏ cho học sinh. Với mong muốn các em được mặc quần áo đồng phục thoải mái và chất lượng nhất. Để sau này, các em chính là những người thay đổi đất nước giàu đẹp hơn.

Đồng phục hiện nay

Đến nay, những bộ đồng phục đã có sự phát triển vượt bậc về kiểu dáng và chất lượng. Phong trào hội nhập và phát triển giúp đồng phục trở nên đa dạng hơn, thời trang hơn. 

Thấu hiểu những mong muốn đó, đồng phục TakeUni cung cấp những mẫu mã đồng phục riêng. Với TakeUni, đồng phục không chỉ là trang phục đồng bộ cho mỗi doanh nghiệp, tổ chức, trường học. Đồng phục là biểu tượng đại diện cho ý chí, sự chuyên nghiệp, tình yêu thương. Đồng phục là niềm tự hào của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức.

TakeUni - Hơn 30 năm xây đắp niềm tự hào cho đồng phục Việt

Tự hào là thương hiệu đồng phục Việt, đồng phục TakeUni là thương hiệu uy tín trên thị trường. Suốt hơn 30 năm qua, TakeUni đã dày công nghiên cứu và phát triển các mẫu mã đồng phục. Khởi đầu từ năm 1990, những bộ đồng phục từ TakeUni đã có sự thay đổi đáng kể. Thế nhưng, những nét đẹp truyền thống và ý nghĩa bộ đồng phục mang lại vẫn còn trọn vẹn.

Mong muốn lớn nhất của takeuni, là đem đến những đồng phục thời trang-tiện ích-chất lượng nhất. Đồng phục sẽ giúp người mặc được tự tin hơn, tự hào hơn về tổ chức-doanh nghiệp-trường học của mình. Mỗi bộ đồng phục của bạn, là niềm tự hào của bạn, và cũng là niềm tự hào của TakeUni.

  • Kế thừa để phát triển
  • Đổi mới để vươn xa
  • TỰ HÀO nâng cao giá trị

Cùng đồng phục TakeUni xây đắp niềm tự hào - Your Uniform, Our Pride.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ