Giỏ hàng

Đồng phục Takeuni - Không “ngại” đột phá để dẫn đầu

TakeUni là thương hiệu đồng phục đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm. Là đơn vị dẫn đầu trong phong trào đổi mới hình ảnh đồng phục cho học sinh, doanh nghiệp. Chính nhờ phương châm ấy, TakeUni không ngừng đột phá, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu.

Về thương hiệu Đồng phục TakeUni

Tiền thân từ tiệm may đồng phục, đồng phục TakeUni dần phát triển thành thương hiệu riêng. Công ty chuyên cung cấp đồng phục cho các trường học, doanh nghiệp, các tổ chức và đoàn thể. Từ kiểu dáng đồng phục truyền thống đến hiện đại, phá cách, đều được nghiên cứu sản phẩm tốt nhất. Xem thêm về thương hiệu TakeUni được đánh giá trên báo Dân Trí tại đây.

Tại TakeUni, bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu thiết kế đồng phục đẹp và chuẩn nhận diện thương hiệu. Với năng lực sản xuất đồng phục quy mô lớn, TakeUni đáp ứng được hầu hết nhu cầu khách hàng. Các thương hiệu lớn như FPT, BIDV, VIETTEL, Dược phẩm Nam Hà,... đều là đối tác của TakeUni. Các trường học công và dân lập như Liên cấp Việt Úc, Thực Nghiệm, TH Trưng Vương,...

Đồng phục TakeUni là thương hiệu sản xuất đồng phục quy mô lớn

Tầm nhìn Đồng phục TakeUni

Mang trong mình sứ mệnh và lý tưởng riêng, Đồng phục TakeUni cũng hướng đến tầm nhìn khác biệt. Công ty định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực may đồng phục. Vì thế, các sản phẩm của TakeUni đều thể hiện sự tâm huyết, uy tín và không ngừng đổi mới.

Đến với takeuni, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cung ứng gói đồng phục đồng bộ - thời trang - tiện ích. Giá trị cốt lõi của TakeUni là SMART:

  • Stylist: sản phẩm đồng phục thời trang
  • Minimalism: phong cách tối giản
  • Ardency: chăm sóc khách hàng nhiệt tình
  • Responsibility: luôn đặt tinh thần trách nhiệm cao
  • Trust: đối tác uy tín, tin cậy của khách hàng

Giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu đồng phục TakeUni

Không ngừng đột phá để dẫn đầu

Không “ngại” đột phá là những gì TakeUni luôn hướng tới để có thể dẫn đầu thị trường. Từ xây dựng cơ chế vận hành đến quy trình sản xuất, takeuni không ngừng cải tiến. Xu hướng tiêu dùng cao cấp, sự đa dạng về thời trang ảnh hưởng trực tiếp đến đồng phục. Vì thế, sự đổi mới là điều mà takeuni không bao giờ ngừng lại.

Không chỉ thế, takeuni còn đầu tư nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất. Kỹ thuật may độc quyền của takeuni giúp các sản phẩm đồng phục luôn khác biệt. Sự chỉn chu, tâm huyết trong mỗi sản phẩm đồng phục ấy đã được chính khách hàng đánh giá cao. 

Mời bạn xem thêm các mẫu đồng phục nổi bật của TakeUni:

Mẫu đồng phục áo phông - áo polo từ takeuni

Kỹ thuật may độc quyền áo đồng phục sweatshirt từ TakeUni

Sản xuất đồng phục quy mô lớn với mẫu áo khoác từ takeuni

May đồng phục vest trong hệ đồng phục toàn diện từ takeuni

Thiết kế đồng phục bảo hộ lao động đẹp từ thương hiệu takeuni

Mẫu đồng phục spa đẹp nhất từ thương hiệu TakeUni

Takeuni sản xuất đồng phục học sinh theo quy mô lớn

Liên hệ với TakeUni để đặt may đồng phục học sinh, đặt may đồng phục doanh nghiệp:

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ