Giỏ hàng

Đồng phục TakeUni - Niềm tự hào của những thành viên nhiệt huyết nhất

Mỗi một thương hiệu đều mang trong mình niềm tin và niềm tự hào riêng. Với thương hiệu đồng phục TakeUni, niềm tự hào ấy được xây đắp từ chính các thành viên. Với chúng tôi, cái tên TakeUni chính là niềm tự tôn, niềm tự hào đặc biệt.

Đồng phục TakeUni

Đồng phục TakeUni là thương hiệu tiên phong với hơn 30 năm kinh nghiệm may mặc. Bắt đầu từ một tiệm may nhỏ, TakeUni dần tìm được vị thế và lớn mạnh đến nay. Sản phẩm đồng phục TakeUni đã đồng hành cùng hàng chục thế hệ. Từ mẫu giáo, học sinh, sinh viên đến những người đi làm, người lao động ở mọi lứa tuổi. 

Đến nay, đồng phục TakeUni đã và đang cung ứng đồng phục cho nhiều thương hiệu lớn như:

  • Đồng phục Công ty Cổ phần FPT.
  • Đồng phục Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội VIETTEL.
  • Đồng phục Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà.
  • Đồng phục Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.
  • Đồng phục Học viện Sáng tạo Teky.
  • Đồng phục học sinh Trường Liên cấp Việt-Úc.
  • Đồng phục học sinh Trường Liên cấp Thực Nghiệm
  • Đồng phục học sinh Trường Tiểu học Trưng Vương.

Và hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khác mà Đồng phục TakeUni đang hợp tác. Tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây.

Đồng phục TakeUni với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành

Niềm tự hào TakeUni-ers

Suốt những năm qua, cái tên “Đồng phục TakeUni” luôn là niềm tự hào của mỗi một thành viên. Bước đi từ con số 0, mỗi một thành viên đều chung tay góp sức xây đắp thương hiệu. Với TakeUni-ers, sứ mệnh đem đồng phục hoàn hảo nhất đến với người mặc luôn được đặt lên hàng đầu. Không có niềm hạnh phúc nào hơn khi nhận được những feedback hài lòng từ khách hàng.

Là thương hiệu đồng phục, các thành viên cũng không thể thiếu những chiếc áo mang tên TakeUni. Với gam màu đỏ nhiệt huyết và chân thành, những chiếc áo đồng phục takeuni nổi bật đầy tự hào. Logo công ty trước ngực, và không thể thiếu những giá trị cốt lõi luôn mang trên lưng mình. 

Mới đây, để nâng cao tinh thần, các thành viên nhà TakeUni đã có một chuyến đi chơi xa cùng nhau. Những chiếc áo đỏ đồng phục đã chứng kiến mọi khoảnh khắc vui đùa nhưng cũng đầy cảm xúc ấy. Đây là một dịp để các thành viên nhìn lại, ghi nhận những cống hiến. Cũng là dịp giúp các thành viên gắn kết hơn, lên tinh thần tiếp tục theo đuổi sứ mệnh TakeUni.

Đồng phục TakeUni không chỉ là niềm tự hào, mà còn là đam mê-nhiệt huyết-tự tôn của mỗi người!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ