Giỏ hàng

Khoa học khẳng định: Mặc đồng phục công sở khi làm việc giúp giảm căng thẳng

Khoa học đã chứng minh rằng mặc đồng phục công sở khi làm việc sẽ giúp chúng ta giảm căng thẳng. Nhiều doanh nhân nổi tiếng đã tận dụng điều này để công việc có hiệu quả hơn.

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy những người thành công trên thế giới thường mặc trang phục giống hoặc tương tự nhau mỗi ngày. Mọi người đều đã quen với hình ảnh Mark Zuckerberg xuất hiện với trang phục quần jeans và áo phông xám, hoặc Steve Jobs với áo đen cổ lọ đặc trưng... Việc này cũng đồng nghĩa là họ đã tự tạo ra bộ đồng phục riêng, mang dấu ấn riêng của bản thân, và hơn thế là để giảm căng thẳng và đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

1. Đồng phục công sở giúp mở đầu ngày mới tốt hơn

Việc càng đưa ra nhiều quyết định thì càng nhiều khả năng đưa ra quyết định tồi hoặc bị quá tải dẫn đến việc tránh né đưa ra quyết định. Và chắc hẳn ai cũng đồng ý rằng mỗi sáng khi phải đối diện với việc lựa chọn trang phục công sở khá là căng thẳng.

Nhà tâm lý học Barry Schwartz, tác giả cuốn sách "Nghịch lý của sự lựa chọn: Tại sao nhiều hơn là ít hơn" cho biết: Khi phải đưa ra liên tục nhiều quyết định sẽ khiến mọi người mất đi sự tự chủ và tính kỷ luật. Và nếu bắt đầu buổi sáng với quyết định khó khăn là lựa chọn trang phục công sở, điều này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ những quyết định khác trong ngày. Mark Zukerberg hay Steve Jobs sớm nhận ra điều này và họ quyết định mặc "đồng phục" của riêng họ mỗi ngày. Và mục đích là dành thời gian và tâm trí cho những quyết định quan trọng hơn. Mark Zukerberg từng chia sẻ tại một hội thảo rằng muốn chọn lọc cuộc sống để làm sao càng phải đưa ra ít quyết định càng tốt.

Và rõ ràng đồng phục công sở sẽ giúp mọi người không phải lựa chọn trang phục đi làm mỗi ngày, và có thể đưa ra quyết định tốt hơn trong công việc.

2. Đồng phục công sở giúp tự tin hơn

Không chỉ tránh căng thẳng trong việc lựa chọn trang phục, đồng phục công sở còn giúp bạn thoải mái và tự tin về hình ảnh bản thân.

Ông bà ta có câu " Gần nể bụng nể dạ - Lạ nể áo nể quần". Nhiều người vẫn thường đánh giá người khác dựa vào việc họ mặc gì. Tuy nhiên, người mặc đồng phục sẽ không phải lo lắng về việc đồng nghiệp và khách hàng đánh giá qua trang phục của mình.

Với những lợi ích đồng phục công sở mang lại, các doanh nghiệp hãy sở hữu ít nhất 1 bộ đồng phục cho nhân viên. Tại TakeUni - thương hiệu uy tín trên 30 năm trong ngành đồng phục, cung cấp giải pháp toàn diện cho đồng phục doanh nghiệp: đồng phục công sở, đồng phục áo polo, đồng phục áo phông, đồng phục vest, đồng phục khẩu trang,... Với kinh nghiệm lâu năm cộng thêm đầu tư vào trung tâm R&D, TakeUni tự tin mang lại những sản phẩm đồng phục đồng bộ - tiện ích - thời trang với chất liệu vải cao cấp, đường may chỉn chu, hình in thêu sắc nét và đặc biệt là với chi phí vô cùng phải chăng.

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333

• Website: www.takeuni.vn 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ