Giỏ hàng

Ký ức khai trường Trường quốc tế Him Lam - Sắc xanh đồng phục trong niên khóa đầu tiên

Khai trường luôn là ngày đặc biệt trong ký ức của mỗi em học sinh. Và càng đặc biệt hơn khi là ngày khai trường niên khóa đầu tiên. Trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh hân hoan đón chào lứa học trò đầu tiên đến trường. Trong màu áo xanh đồng phục học sinh quốc tế mới, ký ức ấy 

Trường quốc tế Him Lam

Trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh là trường liên cấp mầm non và tiểu học. Trường có hai hệ giáo dục linh hoạt là hệ quốc tế và hệ tích hợp. Nhờ thế, các bé sẽ được xây dựng nền móng vững chắc để phát triển toàn diện. Him Lam Bắc Ninh hứa hẹn là điểm trường hàng đầu giáo dục cho trẻ từ 2-18 tuổi.

Tại trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh, các bé sẽ được học tập nâng cao kiến thức. Các em học sinh còn có thêm nhiều không gian vui chơi và tăng cường hoạt động thể chất. Khu vực sân chơi đảm bảo yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Ngôi trường được thành lập là dấu mốc đáng nhớ của ngành giáo dục Bắc Ninh.

Trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh đón chào học sinh đến trường trong niên khóa đầu tiên

Ngày hội khai giảng đầu tiên

Ngày hội khai giảng đầu tiên của trường liên cấp Him Lam được diễn ra vào cuối tháng 8. Các bé lần đầu tiên đến trường nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thầy cô. Trong bộ đồng phục thơm mùi áo mới, các em học sinh tự tin vui bước vào năm học. 
Chính thức thành lập từ năm 2022, Him Lam đã thành công mở ra niên khóa đầu tiên. Năm học đầu tiên là cột mốc quan trọng, là tiền đề cho sự phát triển của nhà trường. Để chào mừng các em học sinh, Him Lam đã tổ chức ngày hội khai giảng rất ấn tượng.

Các em học sinh trường Him Lam rạng ngời trong ngày đầu đến lớp

Đồng phục học sinh Him Lam

Làm nên ký ức ngày khai trường đầu tiên không thể không kể đến đồng phục học sinh Him Lam. Là ngôi trường theo hệ giáo dục quốc tế, đồng phục cần thể hiện rõ văn hóa nhà trường. Vì thế, Him Lam chọn cho mình màu xanh dương làm tone màu chủ đạo.

Đồng phục văn hóa của Him Lam bao gồm áo polo xanh dương, quần short/ chân váy kẻ ghi xám. Sự kết hợp đặc biệt này đem lại hình ảnh hoàn toàn khác biệt và ấn tượng cho nhà trường. Cùng ngắm nhìn các em học sinh trong trang phục đồng phục ngày đầu đi học này nhé.

Trải nghiệm tiết học đầu tiên trong ngày khai trường của các em học sinh

Cơ sở vật chất sẵn sàng cho các em học sinh vui chơi và khám phá

Hoạt động trong ngày đầu tiên đến trường của các bé học sinh

Sắc xanh đồng phục trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh ấn tượng và khác biêtj
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ