Giỏ hàng

Loại vải may áo phông đồng phục sử dụng nhiều nhất

Hiện tại, áo phông đồng phục là sản phẩm rất quan trọng. Các loại vải may áo phông đồng phục khác nhau cũng là thông tin được nhiều người tìm hiểu. Bởi chúng có tác động rất lớn đến chất lượng đồng phục.Takeuni sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng về các loại vải phổ biến nhất. Nó sẽ giúp bạn có được những chọn lựa chính xác đấy.

dong_phuc_ao_phong

1. Yêu cầu của chất liệu may áo phông đồng phục

 Áo đồng phục là sản phẩm may cho cả tập thể. Do đó, nó cần dễ mặc và thoáng khí. Chỉ khi đó mọi người mới dễ dàng sử dụng nó thường ngày mà không gặp sự khó chịu nào.

- Có độ co giãn tốt

 Đây chính là yêu cầu quan trọng nhất của một chiếc áo phông. Đặc biệt là trong trường hợp áo phông đồng phục dành cho cả tập thể. Nó đảm bảo những yếu tố sau:

  • Dễ mặc, phù hợp với nhiều cỡ người khác nhau.
  • Đảm bảo mọi người dễ dàng vận động, vui chơi khi đang mặc áo.

- Có độ bền cao

 Thông thường, áo đồng phục còn được xem là một vật kỷ niệm. Do đó, nó cần có độ bền cao trong điều kiện giặt máy. Nếu không, áo có thể nhanh chóng phai màu, bai, xù. Nó sẽ khiến người mặc không khỏi khó chịu đấy.

- Thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt

 Áo phông thường được mặc trong mùa hè hay khi thời tiết nóng nực. Do đó, nó cần có khả năng thấm mồ hôi, thoát khí tốt. Từ đó, giúp cơ thể người bệnh thêm khô ráo. Nếu không, nó sẽ gây nhiều khó chịu, bức bối cho người mặc.

2. Những loại vải may áo phông đồng phục sử dụng nhiều nhất

 Hiện tại, có rất nhiều loại vải được sử dụng để may áo phông đồng phục. Dưới đây là những loại được ưa chuộng nhất.

- Vải Cotton

 Cotton là chất liệu có giá thành rẻ, mỏng và chất vải rất nhẹ. Đây là loại vải phổ biến nhất trong việc may áo phông đồng phục. Nó hợp nhất với việc may áo thun đồng phục cổ tròn.

 Chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Nó cũng có độ co giãn cao và bền bỉ với thời gian. Do đó, sản phẩm này đặc biệt được các hội nhóm hay lớp học ưa chuộng.

- Vải thun cá sấu

 Thun cá sấu là loại vải thun với các mắt dệt rất lớn. Nó là lựa chọn hoàn hảo để may đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp.

 Đặc điểm của vải thun cá sấu là chất vải khá thô, ít bị bám bụi hay lấm bẩn. Đặc biệt, nó còn rất gọn gàng, thoáng khí và có độ bền cao. Mọi người có thể giặt máy thường xuyên mà không cần lo vải bị giãn, tước hay xơ.

- Vải thun lạnh: Loại vải may áo phông đồng phục được ưa thích nhất

 Thun lạnh có đặc trưng là mang lại cảm giác mát rượi, dễ chịu khi mặc. Nó khiến da của mọi người không phải chịu cảm giác thô ráp, khó chịu khi sử dụng đồng phục.

 Đặc điểm nhận biết của thun lạnh là nó có mắt nhỏ, dáng như những hạt mè. Đặc biệt, khi nhìn loại vải này có kiểu bóng mượt, rất bắt mắt. Vải thun lạnh có khả năng co giãn tốt. Nên nó rất phù hợp cho việc tham gia các hoạt động mạnh ở ngoài trời.

  • Những chất liệu này mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người mặc. Nó cũng dễ dàng thực hiện in ấn để truyền tải thông điệp của tập thể. Tùy trường hợp, bạn hãy lựa chọn vải phù hợp nhé.

3. Những lưu ý khi lựa chọn vải may áo đồng phục

 Việc chọn vải không hề đơn giản. Đặc biệt là khi bạn chọn vải để may áo cho cả tập thể. Hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để mang về loại áo tốt nhất nhé.

  • Hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn chất liệu vải. Đảm bảo nó phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và tình hình chung.
  • Nên chọn cả màu sắc vải để in được đồng phục chất lượng nhất.
  • Tùy số lượng áo cần may, hãy chọn số lượng vải cần thiết.
  • Trong trường hợp cần thiết, nên nhờ người có kinh nghiệm tư vấn, giúp đỡ.
  • Chỉ mua vải của những đơn vị kinh doanh uy tín. Từ đó, đảm bảo chất liệu tốt và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết Điểm nổi bật trong bộ đồng phục TakeUni

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ