Giỏ hàng

Lựa chọn chất liệu cho đồng phục học sinh chất lượng

Đồng phục học sinh chất lượng không chỉ đáp ứng về kiểu dáng mà cả chất liệu và đường may. Vậy lựa chọn chất liệu thế nào để phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh? TakeUni sẽ hướng dẫn bạn cách chọn chất liệu phù hợp với đồng phục học sinh.

1. Áo sơ mi chống nhàu, thoáng mát

Lứa tuổi học sinh thường năng động và tinh nghịch. Dù đông hay hè, các em dễ bị ra mồ hôi do hoạt động mạnh, chạy nhảy. Do đó, đồng phục áo sơ mi của các em vẫn phải đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi, và đặc biệt là chống nhàu, độ bền cao để không gây ra sự xộc xệch, mất thẩm mỹ trong giờ học.

TakeUni sử dụng chất liệu vải Kate poplin hoặc Kate Visco cho đồng phục áo sơ mi:

  • Kate poplin có 65%PE và 35% Cotton, chống xuống màu sau thời gian sử dụng lâu dài, chống nhàu, độ bền cao

  • Kate Visco với 100% Cotton, đa dạng về màu sắc, bền màu, thoáng mát, chống nhàu, phom đẹp, đứng dáng, độ bền cao và thấm hút mồ hôi tốt

2. Quần đồng phục bền và đường may chắc chắn

Sự nghịch ngợm của các em học sinh đôi khi xảy ra những tình huống dở khóc, dở cười. Nhiều bạn nhảy dây, nhảy xa, hoạt động mạnh gây toạc chỉ quần. Do đó, quần đồng phục học sinh cần sử dụng loại vải có độ bền cao cùng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, chỉn chu.

Các loại Khaki là loại vải may quần đồng phục được TakeUni lựa chọn:

  • Khaki 65/35 với 65%PE và 35% Cotton, có độ dày vừa phải nhưng không co giãn, độ bền cao.

  • Khaki Pangrim 2721 với 65%PE, 35%, được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng màu nhuộm phân tử chống phai, chống bạc, mềm mại hơn Khaki 65/35, độ bền cao.

  • Khaki chun với 98% Cotton và 2% Spandex đa dạng màu sắc (gần 100 màu) đáp ứng được màu nhận diện hình ảnh của nhiều trường, chống phai, chống bạc màu, co giãn thoải mái, bề mặt vải mềm, mát, chống sờn sau thời gian dài sử dụng, độ bền cao, giữ nếp ly tốt

3. Váy đồng phục với lót váy thấm hút mồ hôi

Với những chiếc váy đồng phục dành cho học sinh nữ, cần sử dụng chất liệu có độ mềm mại để tạo ra sự dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt là một lớp lót váy bằng cotton (90% cotton - 10% Spandex) giúp thấm hút mồ hôi, mềm mại không gây cọ xát khó chịu cho làn da của các em, co giãn thoải mái để các em vận động.

TakeUni sử dụng một số chất liệu vải để may váy đồng phục cho các em, bao gồm:

  • Vải thô kẻ với 90% Cotton & 10%PE có màu sắc đa dạng, bền màu tuyệt đối, mềm mại, giữ nếp ly và độ bền cao

  • Vải tuytsi có 2 loại là: 65% Cotton-35%PE & 85% Cotton-15%PE có màu sắc đa dạng, chống phai, chống bạc màu, chất lỳ, đanh, chống sờn, độ bền rất cao

  • Vải Khaki thun cùng chất liệu với quần đồng phục

4. Áo khoác đồng phục cản gió

Đồng phục mùa đông của các em thường là áo gió được làm từ Microfiber (100%PE), có chức năng cản gió, chống thấm, chống bạc màu, độ bền rất cao, màu sắc đa dạng. Do đó, dù chiếc áo trông có vẻ rất mỏng manh nhưng mặc cùng các loại áo giữ nhiệt, áo len sẽ rất ấm bởi độ cản gió. Và thậm chí là gặp trời mưa các em sẽ không bị ướt các lớp áo trong nhờ tác dụng chống thấm của Microfiber.

5. Đồng phục thể dục co giãn tốt, thấm hút tốt

Ngoài đồng phục chính, các trường cũng trang bị cho học sinh bộ đồng phục riêng cho giờ thể dục để đảm bảo các em vận động được tốt nhất.

Áo phông thể thao thường sử dụng chất thun Spandex với 98% Poly và 2% Spandex với đặc tính là màu sắc đa dạng, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, nhanh khô.

Quần thể dục sử dụng thun Spadex chéo hoặc vải lì co giãn với ưu điểm về sự bền màu, chống bạc, đanh lì, phù hợp cho vận động mạnh, mềm nhẹ và độ bền cao.

 

Ngoài ra, nhiều trường còn sử dụng đồng phục vest, áo gile len/áo len, đồng phục áo phông cho học sinh. Tùy vào nhu cầu của từng trường, TakeUni sẽ tư vấn chi tiết việc sử dụng và kết hợp chất liệu cho phù hợp.

Ngoài việc chú ý sử dụng các chất liệu, các trường cũng nên lựa chọn các đơn vị cung cấp giải pháp đồng phục học sinh chất lượng và uy tín.

TakeUni là đơn vị uy tín trên 30 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều ngôi trường lớn nhỏ tại Hà Nội, như: Tiểu học Trưng Vương, Liên cấp Thực Nghiệm, trường quốc tế Việt - Úc, trường mầm non Wekid, trường mầm non Vietschool,v.v... 

Mời các bạn tham khảo thêm mẫu đồng phục học sinh TakeUni tại đây

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

0242 246 3333 

www.takeuni.vn

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ