Giỏ hàng

May áo phông đồng phục có thực sự cần thiết?

May áo phông đồng phục hiện nay đã trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay trường học. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ hết về những lợi ích của việc mặc áo đồng phục cũng như tầm quan trọng của nó trong công việc. Vậy thì đừng bỏ lỡ những nội dung mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây nhé!

1. Áo phông đồng phục là gì?

dong_phuc_ao_phong

Trước khi tìm hiểu áo phông đồng phục là gì, bạn cần hiểu được áo phông là gì đã nhé. 

Áo phông hay còn gọi là áo thun, đây là một từ thường dùng để chỉ một chiếc áo có hình chữ T với phần thân hình chữ nhật và hai cánh tay áo ngắn. Áo phông được làm từ vải thun nên có đặc tính co giãn và mềm mại khi mặc. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà trên mặt áo thun có thể được thêm thắt các chi tiết nhằm làm nổi bật chiếc áo và người mặc.

Như vậy, áo phông đồng phục là khái niệm chỉ những trang phục được thiết kế và may giống nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, họa tiết trang trí được các thành viên trong một tổ chức, đơn vị cùng mặc khi làm việc hoặc tham gia các hoạt động nào đó. 

2. Ý nghĩa của việc may áo phông đồng phục

dong_phuc_ao_phong

Tùy vào tính chất, đặc trưng công việc của mỗi ngành nghề mà việc mặc đồng phục sẽ mang những ý nghĩa nhất định. Nếu mặc đồng phục ở trường giúp học sinh, sinh viên giảm thiểu chi phí may áo quần, tạo tính kỷ luật, tránh phân biệt giàu nghèo thì mặc đồng phục ở công ty sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và giúp quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng.

May áo phông đồng phục là cách thức thể hiện truyền thống, tạo ấn tượng và nhận diện thương hiệu tốt. Sử dụng đồng phục là cách làm thông minh mà hầu hết các công ty nào cũng đều áp dụng. Có thể xem đồng phục là một hình thức bổ trợ cho những phương thức quảng cáo khác. Với việc thiết kế may áo phông đồng phục có in logo, màu sắc hay thông điệp sẽ phần nào giúp khẳng định giá trị thương hiệu của công ty một cách hiệu quả và độc đáo.

    3. Có nên may áo phông đồng phục tại Takeuni?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị may áo phông đồng phục được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhưng với nhu cầu may áo đồng phục ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ uy tín không phải dễ. Takeuni là tự hào là đơn vị đi đầu về lĩnh vực thiết kế và may mặc đồng phục được khách hàng lựa tin dùng trong nhiều năm qua. Vậy lý do bạn nên chọn Takeuni là gì?

    • Takeuni sẽ tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng. Với phương châm đem đến mọi sản phẩm tốt nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    • Mỗi chất liệu được sử dụng tại Takeuni đều được tuyển chọn và kiểm tra kỹ nên đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.
    • Kiểu dáng may áo phông đồng phục công ty tại Takeuni luôn hướng đến sự tiện ích, thanh lịch, hiện đại và cập nhật mọi xu hướng thời trang mới.
    • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc mặc đồng phục cũng như tìm được một địa chỉ đặt may áo phông đồng phục uy tín và chất lượng.

    =>>Tham khảo ngay các mẫu Đồng phục áo phông tại Takeuni

    Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
    Thông tin khách hàng
    Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
    Nam Nữ