Giỏ hàng

New Jackets Collection 2022 - TakeUni ra mắt BST áo khoác đồng phục doanh nghiệp

Mỗi mùa, TakeUni đều cập nhật xu hướng và nghiên cứu để cho ra mắt BST đồng phục mới thời thượng nhất. Năm nay, thiết kế tập trung vào kiểu dáng áo bomber và áo khoác gió dáng suông. BST nhấn mạnh vào tính thời trang và tiện ích của áo khoác đồng phục.

BST áo khoác đồng phục doanh nghiệp

Thời trang, tiện ích và chất lượng, là những gì mà BST áo khoác đồng phục mới từ TakeUni hướng đến. Sử dụng các gam màu khác nhau, phối hợp hài hòa đem lại sự năng động mà vẫn thanh lịch cho người mặc.

  • Kiểu dáng thời thượng, thiết kế riêng cho từng loại hình doanh nghiệp.
  • Phom áo vừa vặn, thoải mái và tiện lợi cho người mặc.
  • Chất liệu microfiber mịn mướt, chống bám bụi, cản gió tốt.  
  • Khóa áo cao cấp, kéo cực mượt, không bị kẹt, rít
  • Túi áo tiện ích với thiết kế riêng cho từng mẫu, giúp tăng thẩm mỹ cho chiếc áo

Đặt may đồng phục áo khoác

Để đặt may đồng phục áo khoác doanh nghiệp đẹp và chất lượng, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố. Màu sắc thương hiệu doanh nghiệp của bạn như thế nào? Bạn muốn in/thêu logo một mặt hay hai mặt? Lựa chọn nhà may nào uy tín và chất lượng?

TakeUni là thương hiệu may đồng phục với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi nghiên cứu và thiết kế riêng, mang dấu ấn riêng của từng doanh nghiệp. Áo khoác đồng phục là một trong những sản phẩm tự hào của TakeUni. Không chỉ về kiểu dáng, chất liệu, kỹ thuật may, in/thêu, mà còn vì khả năng thiết kế nổi bật thương hiệu doanh nghiệp. Đồng thời vẫn tạo được hình ảnh thẩm mỹ, thời trang cho bộ đồng phục nhân viên mặc hàng ngày.

Mời bạn xem thêm các mẫu đồng phục áo khoác doanh nghiệp được thiết kế bởi TakeUni tại đây:

Liên hệ đặt may áo khoác đồng phục qua số điện thoại 085 686 3939; hoặc qua Fanpage: http://m.me/takeuni.dongphucdoanhnghiep .

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ