Giỏ hàng

Những lưu ý khi đặt may áo lớp mà bạn phải biết

Nếu việc đặt may áo lớp trở nên khó khăn, hãy tham khảo bài viết sau đây để bạn và lớp mình sớm có được những chiếc áo lớp đẹp mang phong cách của riêng nhé.

dong_phuc_ao_lop

 

Đặt may áo lớp đẹp, chất lượng và hợp nhất ý kiến của lớp không phải điều dễ dàng. Để làm được điều đó, bạn phải chuẩn bị nhiều thứ, đặc biệt lên sẵn list những lưu ý khi đặt may áo lớp và giải quyết nhanh chóng, dứt điểm từng vấn đề.

- Chất liệu, màu áo lớp

Áo lớp thể hiện phong cách của lớp nên chúng ta không thể chọn qua loa. Để có chiếc áo đẹp bạn cần chọn vải có độ bền, co giãn tốt vì bạn biết đấy, học sinh rất nghịch ngợm và hoạt động sôi nổi nên bạn cần chú trọng vấn đề thoải mái khi mang áo lớp.

Hiện nay, vải áo lớp hay dùng đó là vải cotton, vải thun co giãn 4 chiều, mát, bền, không xù lông. Bên cạnh đó, những chất liệu vải này có nhiều màu sắc, phù hợp để thể hiện cá tính của các em học sinh.

Màu sắc áo lớp không chỉ đẹp, cá tính mà còn phải phù hợp cho cả tập thể lớp. Vì vậy, trước khi chọn mẫu áo, hãy đưa các thông tin về chất liệu vải, màu áo đến với cả lớp để chúng ta thống nhất, lựa chọn được phương án phù hợp nhất.

- Thống nhất mẫu mã, kiểu áo

Để áo lớp mặc lên thoải mái, không có sự lựa chọn nào tốt hơn các form áo thun ngắn tay. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các mẫu áo lớp trên mạng. Đưa hình ảnh ảo đến lớp để lớp thống nhất chọn mẫu mã.

- Thiết kế logo, hình và slogan trên áo

Đây mới là trọng điểm cho một chiếc áo lớp đẹp. Muốn có được những mẫu áo phong cách, ấn tượng, những logo, hình in và slogan trên áo phải thực sự “chất”. Sau khi thống nhất được những nội dung trên hãy gửi đến nhà thiết kế, may áo lớp để lên hình mẫu sản phẩm của chính mình nhé!

xem thêm: Mẫu logo áo lớp đẹp

- Thống nhất bảng size, cho từng thành viên đăng kí size áo

Mặc lên người một chiếc áo quá rộng hay quá chật không giống thành viên nào trong lớp không chỉ làm bạn không thoải mái, mất vẻ đẹp của chiếc áo mà còn mất đi vẻ đẹp chung của cả lớp. Vì vậy, áo lớp vừa kích cỡ, tạo cảm thấy thoải mái cho mọi thành viên của lớp rất quan trọng. Trước khi đặt may áo lớp với số lượng lớn, bạn nên tìm hiểu bảng size của các nhà may, đích thân đo và tư vấn bảng size cho lớp để các bạn trong lớp tự đăng kí size nhé! Đừng để một thiếu sót nhỏ của mình làm xấu đi bộ mặt của lớp nhé!

- Chọn đặt may áo lớp tại cơ sở may uy tín

Để làm được việc này, bạn phải tốn một ít thời gian lên mạng tìm hiểu hoặc hỏi ý kiến bạn bè, nguời quen đã từng may đồng phục… Cơ sở may đồng phục chất lượng không chỉ bảo đảm các yêu cầu về chất lượng vải, đảm bảo sản phẩm y như thiết kế mà còn phụ thuộc vào thái độ làm việc, cách tư vấn, cơ sở vật chất và đội ngũ xưởng may chất lượng,…

- Tìm hiểu về giá áo lớp

Trong quá trình có nhu cầu đặt may áo lớp, bạn nên tìm hiểu về giá cả thị trường cho một chiếc áo thun, một chiếc áo cotton như thế nào, giá với số lượng lớn sẽ ra sao? Bên cạnh đó, giá cả phải được ghi rõ trong hợp đồng làm việc để tránh gây mất tình cảm bạn bè trong lớp.

Áo lớp thể hiện thương hiệu của lớp nên bạn và lớp không nên quá tiết kiệm, vì hạn chế kinh phí mà chọn các mẫu áo, chất liệu vải kém chất lượng, không thoải mái khi mang.

Áo lớp là sản phẩm của cả tập thể vì vậy không chỉ yêu cầu đẹp, chất lượng cao mà còn phải là kiểu áo thoải mái. Trên đây là những kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi đặt may áo lớp. Nếu đang có nhu cầu đặt may áo lớp, hãy đến với TakeUni để được tư vấn, hỗ trợ và tạo nên những sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình.

=>> Nhắn tin trực tiếp cho TakeUni 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ