Giỏ hàng

Những lưu ý khi lựa chọn logo công ty

Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho công ty mà còn là thông điệp thể hiện văn hóa của cả một tập thể. Logo giúp khách hàng và đối tác nhận diện được một thương hiệu, vì thế khi lựa chọn logo công ty cho doanh nghiệp của mình bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

1. Logo công ty là gì? Vì sao nên sử dụng logo?

dong_phuc_cong_ty

Nhiều người vẫn không hiểu logo công ty là gì, đơn giản logo công ty là tên hoặc biểu tượng của một tổ chức,công ty, doanh nghiệp. Logo có thể được tạo bằng chữ, hình ảnh hoặc cả 2 nhưng mục đích chung đều là phản chiếu hình ảnh công ty.

Vậy tại sao nên sử dụng logo cho công ty? Có một sự thật là hình ảnh luôn được mọi người nhớ lâu hơn từ ngữ. Chính vì thế lựa chọn logo công ty sẽ giúp tác động vào trí nhớ khách hàng, đối tác, nhằm giữ lại ấn tượng tốt hơn và lâu dài hơn.

Logo có tầm ảnh hưởng rất lớn tới một công ty, ngoài tạo ấn tượng nó còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Tuy nhiên để thiết kế, lựa chọn logo công ty không hề đơn giản, phải làm thế nào để thiết kế logo phù hợp là câu hỏi khó đặt ra cho các doanh nghiệp.

Lưu ý khi thiết kế logo công ty in trên áo đồng phục

2. Những lưu ý khi lựa chọn logo công ty

Việc lựa chọn logo công ty là vô cùng quan trọng, chính vì thế trước khi lựa chọn bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Logo không được trùng lặp với thương hiệu khác

Mỗi logo sẽ thể hiện cho một thương hiệu, doanh nghiệp khác nhau, chính vì thế không được trùng lặp. Mỗi doanh nghiệp có một hình ảnh, văn hóa riêng nên logo không thể giống nhau, điều này dẫn tới sự sai lệch và sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu. Đây là một lưu ý đặc biệt quan trọng cần phải lưu ý khi lựa chọn logo công ty.

- Logo phải phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty

Logo phản ánh cho thương hiệu mà nó đại diện, chính vì thế khi lựa chọn logo bạn cần phải phản ánh lĩnh vực hoạt động của công ty. Nếu công ty hoạt động một lĩnh vực mà logo phản ánh một lĩnh vực khác thì thật là tồi tệ.

- Logo đơn giản và dễ nhớ

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy tất cả các thương hiệu nổi tiếng đều chọn cho mình biểu tượng logo đơn giản và dễ nhớ bởi vì nó dễ đi sâu vào tâm trí khách hàng. Đừng lựa chọn logo thiết kế rắc rối, nhiều chi tiết rườm rà chỉ khiến khách hàng khó nhớ, khó hình dung. Ngoài ra, mẫu logo đơn giản không chỉ dễ thi công mà còn có tính ứng dụng cao trên các ứng dụng truyền thông.

- Logo đảm bảo khác biệt, độc đáo và cuốn hút

Lựa chọn logo công ty độc đáo, cuốn hút sẽ mang lại sự khác biệt, mang lại cảm xúc mạnh và tạo cá tính riêng biệt cho công ty.

- Lựa chọn màu sắc logo

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn logo, vì thế bạn cần xem xét một cách cẩn trọng. Bạn cần xem màu sắc đó có ý nghĩa gì? Có phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty không? Có ẩn ý gì khi sử dụng màu sắc đó làm logo không? Màu sắc đó có hợp phong thủy hay không?

- Thể hiện tốt trên ấn phẩm, website, đồng phục,…

dong_phuc_cong_ty

Logo thường xuất hiện ở mọi nơi, vì thế bạn cần lựa chọn logo công ty sao cho nó phải thể hiện được tốt trên các ấn phẩm, đồng phục, website,…

Logo là đại diện cho cả công ty, vì thế bạn không thể lựa chọn vội vàng, hãy cẩn thận từng yếu tố để có thể làm ra một mẫu logo truyền tải thông điệp tốt nhất.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn logo công ty. Logo đóng vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, góp phần làm tăng hiệu quả cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu. Vì thế để tối ưu hơn tác dụng của logo, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn in logo lên áo đồng phục công ty. Đây là một trong những cách thức hiệu quả và tiết kiệm để mở ra cơ hội quảng cáo, nhân rộng hình ảnh công ty. Ngoài ra nó còn góp phần hoàn thiện hơn cho hình ảnh nhân viên trong công ty.

3. Lựa chọn TakeUni làm địa chỉ in logo trên áo đồng phục

Nếu có nhu cầu đặt may, in, thêu logo trên áo đồng phục công ty bạn có thể lựa chọn TakeUni.

Đến với TakeUni khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn được mẫu đồng phục có logo thương hiệu phù hợp nhất, kết hợp đầy đủ và hài hòa các yếu tố kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Tất cả sẽ tạo nên mẫu trang phục nhận diện đẹp nhất cho công ty của bạn. 

TakeUni thương hiệu may đồng phục công ty cao cấp

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ