Giỏ hàng

Những màu áo polo đồng phục hot nhất hè 2022 bạn cần biết

Để làm nên một bộ đồng phục đẹp, bạn cần lưu ý đến kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng khi đặt may đồng phục, đặc biệt với đồng phục polo. Làm thế nào để chọn được màu đồng phục phù hợp, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Đặt may đồng phục polo cần lưu ý về màu sắc

Vai trò của màu áo đồng phục

Vai trò của màu áo đồng phục polo rất quan trọng, nó quyết định nhận diện thương hiệu của bạn. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chọn theo màu sắc thương hiệu riêng nếu có. Màu áo thể hiện đặc trưng và tính cách riêng của mỗi công ty.

Màu áo đồng phục không chỉ đại diện cho thương hiệu, mà còn đem lại sự chỉn chu chuyên nghiệp. Chọn màu áo phù hợp sẽ tăng thêm điểm cộng về thẩm mỹ trong mắt khách hàng, đối tác. Vì thế, khi đặt may đồng phục polo bạn cần đặc biệt lưu ý lựa chọn màu sắc.

Màu sắc của đồng phục polo đóng vai trò rất quan trọng

Những màu áo đồng phục hot nhất hè 2022

Để chọn được đồng phục polo ưng ý, mời bạn cùng TakeUni tham khảo ngay màu áo hot nhất 2022:

  • Màu xanh bơ:

Màu xanh bơ là màu áo polo hot trend nhất năm nay. Sắc xanh tươi mới, dịu mát rất phù hợp với trang phục mùa hè. Tuy nhiên, màu áo này chỉ phù hợp với các doanh nghiệp có văn hóa trẻ. Màu xanh bơ sẽ giúp hình ảnh công ty bạn năng động hơn, thời thượng hơn.

May đồng phục polo với màu tím sẽ đem lại hình ảnh mới lạ cho doanh nghiệp của bạn. Sắc tím được kết hợp giữa màu xanh biển đậm và màu đỏ, mang ý nghĩa.

  • Màu trắng:

Sắc màu cơ bản vẫn luôn được ưa chuộng khi thiết kế đồng phục polo. Màu trắng rất dễ phối đồ và kết hợp hình in/thêu trên áo.

  • Màu đen:

Tương tự như đồng phục polo trắng, màu đen cũng được nhiều công ty ưa chuộng. Sắc màu quyền lực, nhã nhặn, dễ phối hợp và thiết kế.

  • Màu đỏ:

Nhắc đến màu sắc thì không thể không kể đến màu đỏ rực rỡ. Đồng phục polo màu đỏ sẽ giúp hình ảnh công ty bạn nổi bật, tươi mới và nhiệt huyết hơn.

Đồng phục polo màu đen rất được các công ty yêu thích

Màu sắc polo đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi thiết kế. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào logo và hình ảnh bạn muốn có trên áo nữa. Để đặt may đồng phục polo, bạn có tham khảo và nhận tư vấn tại đây: https://zalo.me/1783309116645770574 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ