Giỏ hàng

Những mẫu áo polo đồng phục phối màu đẹp, nổi bật thương hiệu doanh nghiệp

So với sơ mi hay áo thun cổ tròn, đồng phục áo polo vẫn là kiểu dáng được các dáng được ưa chuộng nhất. Cùng TakeUni tìm hiểu về áo polo đồng phục và khám phá những mẫu áo polo đồng phục phối màu đẹp, nổi bật thương hiệu doanh nghiệp nhất nhé!

Áo polo đồng phục doanh nghiệp

Áo polo đồng phục doanh nghiệp dựa trên dáng áo t-shirt với phần cổ bẻ và nẹp áo lịch sự. Từ thiết kế dành riêng cho các đội bóng thể thao, mẫu áo dần được ưa chuộng và phổ biến. Áo polo đồng phục là trang phục dễ mặc, dễ phối đồ và đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, nhờ mẫu mã đa dạng, nhà thiết kế cũng dễ dàng tạo nên áo polo đồng phục ấn tượng và nổi bật thương hiệu hơn cho các doanh nghiệp.Cấu tạo của một chiếc áo polo đồng phục như sau:

  • Cổ áo bẻ và phần bo ống tay áo thường có thiết kế đồng bộ về màu sắc, loại vải dệt giúp người mặc lên dáng áo đẹp hơn và cảm thấy thoải mái hơn.
  • Nẹp áo, hay còn gọi là trục áo có khuy hoặc nút cài, thường có màu và vải dệt giống cổ áo. Nẹp sẽ có 1-3 khuy, có thể thiết kế đa dạng màu sắc, họa tiết để tạo điểm nhấn cho mẫu áo.
  • Thân áo với nhiều form tùy theo nhu cầu sử dụng: dáng suông, chiết eo cho nữ, oversize trẻ trung. 
  • Lai áo là đường may ở cuối thân áo, thường có dáng xẻ tà để tránh giãn phần bụng và tăng tính thẩm mỹ khi mặc.

Áo polo đồng phục doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu áo polo đồng phục đẹp nhất

Áo polo đồng phục thêu logo trước ngực

Áo polo đồng phục thêu logo trước ngực với gam màu trơn đem lại hình ảnh thanh lịch và đơn giản cho doanh nghiệp. Vẻ đẹp luôn đến từ những điều đơn giản nhất. Mẫu áo sử dụng màu sắc theo màu thương hiệu của doanh nghiệp, thêu logo trước ngực trái. Đấy còn là biểu tượng cho niềm tự hào của nhân viên khi mặc lên áo đồng phục doanh nghiệp.

Logo thêu trước ngực áo polo đồng phục doanh nghiệp

Áo polo đồng phục in decal/ in chuyển nhiệt

Với doanh nghiệp có slogan, hình ảnh biểu thì mẫu áo polo đồng phục in decal/ in chuyển nhiệt là phù hợp nhất. Thông thường, phần in sẽ được thiết kế sau lưng áo. Màu sắc phối hợp hài hòa, hình in ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật hơn. Đồng thời đây cũng là một chiến lược marketing để lan tỏa hình hình ảnh doanh nghiệp bạn với cộng đồng.

Kỹ thuật in trên áo polo đồng phục với màu sắc rõ nét

Áo polo đồng phục thiết kế bo cổ bo tay

Để tạo điểm nhấn, mẫu áo polo đồng phục với thiết kế đặc biệt tại cổ áo và bo tay áo cũng rất ấn tượng. Các đường line tinh tế, phối màu hài hòa và nổi bật là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêu tên công ty mình trên cổ áo.

Mẫu áo polo doanh nghiệp bo cổ và co tay đệp nhất

Địa chỉ cung ứng đồng phục polo doanh nghiệp cao cấp

Thương hiệu TakeUni là địa chỉ cung ứng đồng phục áo polo doanh nghiệp uy tín và cao cấp. Trải qua hơn 30 năm trong nghề, TakeUni là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn FPT, Tập đoàn viễn thông Viettel, Tập đoàn Dược phẩm Nam Hà, …

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết kế luôn có sự đổi mới sáng tạo và dẫn đầu xu thế. Công nghệ in/thêu tân tiến đem lại hình ảnh sắc nét. gọn gàng và bền đẹp. Mỗi mẫu đồng phục đều được nghiên cứu và lên mẫu tỉ mỉ cho đến khi khách hàng hài lòng. Chất lượng sản phẩm khi đến tay người mặc luôn được đảm bảo, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Đặt may đồng phục polo cao cấp cho doanh nghiệp tại TakeUni

Áo polo đồng phục doanh nghiệp có rất nhiều mẫu mã và phong cách thiết kế cho doanh nghiệp bạn lựa chọn. Ngoài những mẫu có sẵn, TakeUni luôn sẵn sàng đáp ứng những thiết kế độc đáo theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để cùng biến những ý tưởng thành bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp và ấn tượng nhất nhé.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ