Giỏ hàng

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÂN NHẮC KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC

Bạn muốn may đồng phục cho doanh nghiệp sao cho có sự đồng bộ nhất, chuyên nghiệp nhất. Lựa chọn may đồng phục tại Takeuni và tham khảo ngay những yếu tố cân nhắn khi đặt may đồng phục trong bài dưới đây.

1. Kiểu mẫu phù hợp

dong_phuc_ao_phong

Đây là yếu tố quan trọng sẽ khiến người mắc trở nên khác biệt và bớt nhàm chán. Nếu bạn tìm chọn được mẫu đồng phục công sở đẹp, chắc chắn nhân viên sẽ luôn sẵn lòng và tự hào mặc nó vào mỗi ngày đến công ty.

Đồng phục sẽ phụ thuộc vào tính chất công việc nên sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu công ty ưu tiên sự thoải mái thì thường hướng đến những chiếc áo thun đồng phục. Còn nếu là trong một môi trường lịch sự thì đồng phục công ty thường là những chiếc áo sơ mi. 

Ví dụ với nhân văn phòng hay nhân viên kinh doanh, chỉ ngồi bàn giấy hay cần gặp gỡ khách hàng đối tác thì đồng phục áo sơ mi lịch sự là phù hợp nhất, mặt khác còn đối với nhân viên thiết kế hay nhân viên kỹ thuật cần hoạt động liên tục thì đồng phục bằng chất liệu cotton hay những chiếc áo thun sẽ phù hợp hơn, như vậy sẽ khiến họ thoải mái hơn nhiều.

2. Màu sắc

dong_phuc_ao_phong

Không chỉ màu đen mới thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp, nếu biết kết hợp các sắc màu hài hòa, đồng phục công sở sẽ tạo ra hình ảnh bắt mắt và thể hiện được nét văn hóa của công ty. 

Một chiếc áo đồng phục công ty đẹp thì cần phải có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là có sự kết hợp hài hòa giữa logo, màu sắc thương hiệu và các họa tiết và màu tông nền chính của áo. Ngoài ra, màu áo đồng phục cũng cần phù hợp với tính chất nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc để ….

3. Chất liệu

dong_phuc_ao_phong

dong_phuc_ao_phong

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được cung cấp rộng rãi ở thị trường vải Việt Nam và mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Để lựa chọn loại vải phù hợp, hãy nghĩ đến mục đích, môi trường làm việc. Một số yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn chất liệu vải may đồng phục, như: Độ bền, thấm hút mồ hôi tốt, giá thành hay sự thoải mái khi mặc. Sau đây là một số đặc tính của một số loại vải được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Vải thun cotton 65/35: Mềm và có bề mặt hơi mịn, vãi thoáng.

Vải cotton 100%: Vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi rất tốt, bề ngoài hơi thô và đổ lông.

Vải thun lạnh: Vải không bị nóng, không bị xù lông, tuy hơi mỏng nhưng bóng mượt và có độ thấm hút và co giãn cao.

Vải Kaki: Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần, đồng phục bảo hộ lao động… 

4. Giá thành

Đây là vấn đề luôn được những nhà quản lý quan tâm hàng đầu khi quyết định lựa chọn cơ sở cung cấp đồng phục. Tại TakeUni, chúng tôi cung cấp các giải pháp an toàn và hiệu quả cùng mức giá vô cùng linh động dành cho các công ty, doanh nghiệp và đoàn thể.

=>>Tham khảo thêm Bộ sưu tập các mẫu đồng phục sản xuất tại Takeuni để lựa chọn mẫu may cho doanh nghiệp mình nhé

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ