Giỏ hàng

Noel nên mặc đồ màu gì? Cách phối đồ thanh lịch nơi công sở Noel 2021

Giáng Sinh sắp đến, bạn đau đầu không biết Noel mặc gì, Noel nên mặc đồ màu gì? Cách phối đồ Noel nơi công sở thanh lịch mà vẫn nổi bật, phù hợp như thế nào? Cùng TakeUni khám phá ngay mẹo làm nên outfit thời thượng Giáng Sinh 20021 nhé!

Thời điểm Giáng Sinh gần Tết luôn là dịp tốt để bạn sắm sửa lại tủ đồ của mình. Noel mặc gì, Noel nên mặc đồ màu gì để có outfit thời thượng và phù hợp nhất? Lời giải đáp cho trang phục Noel của bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Noel mặc gì? Noel nên mặc đồ màu gì?

Nhắc đến Noel mặc gì chắc chắn không thể thiếu những màu sắc như đỏ, xanh, trắng và vàng kim.

  • Màu đỏ:
Sắc đỏ luôn được ưu tiên hàng đầu trong bộ trang phục ngày Giáng Sinh. Các gam màu như đỏ đô hoặc đỏ đất được yêu thích hơn trong năm 2021.
  • Màu xanh lá cây:
Đây là màu sắc của cây thông Noel. Sắc xanh được ưa chuộng nhất 2021 là màu xanh trầm như xanh rêu hay xanh lá đậm.
  • Màu vàng:
Màu vàng kim mang đến sự ấm áp và thêm phần lung linh cho ngày Giáng Sinh. Tuy nhiên, sắc vàng cho trang phục Noel thường được chọn màu tối hơn như màu vàng đất, vàng nâu.
  • Màu trắng:

Màu trắng cũng là 1 trong những gam màu không thể bỏ qua cho trang phục Giáng Sinh 2021. Màu trắng mang lại diện mạo trong sáng, thanh lịch và không kém phần nổi bật.

  • Màu xanh lam:

Trái ngược với các sắc màu trên, màu xanh lam là một gam màu lạnh. Với xu hướng thời trang Noel 2021, màu xanh lam phối cùng màu trắng, đen hoặc nâu rất nổi bật.

Các màu sắc trên rất dễ phối, bạn sẽ không còn phải đau đầu Noel nên mặc đồ màu gì. Một mẹo nhỏ cho bạn khi kết hợp màu sắc là hãy dùng màu be phối cùng màu nóng nhé.

Các sắc màu đặc trưng cho outfit hoàn hảo nên mặc Noel 2021

Cách phối đồ Noel nơi công sở 2021

Bên cạnh những outfit cá tính đi chơi, cách phối đồ Noel nơi công sở cũng rất được quan tâm. Noel mặc gì để vừa phù hợp với văn phòng, vừa nổi bật cho ngày lễ đặc biệt.

Cách phối đồ Noel cho nữ

  • Áo len và chân váy:
Công Thức được xem là “bất bại” cho mọi phái đẹp nơi công sở. Áo len màu trắng kết hợp cùng chân váy bút chì màu đỏ đô sẽ ghi điểm tuyệt đối Ngoài dáng áo len cổ lọ body, bạn có thể kết hợp với áo sweater năng động. Nếu thời tiết lạnh, đôi boot da và áo măng tô dài sẽ giúp outfit của bạn thời thượng hơn.
  • Áo sơ mi, chân váy và áo khoác blazer:
Đây được xem outfit xu hướng thời trang Noel 2021 cho các cô nàng công sở. Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy kẻ caro đậm chất Giáng Sinh. Để tăng thêm phần ấm áp và thanh lịch, chiếc áo blazer sẽ đem lại hiệu quả rất cao. Với set đồ này, bạn có thể thoải mái lựa chọn giày tùy theo tính chất công việc của mình.
  • Váy và áo khoác chất liệu dạ tweed:
Nhắc đến xu hướng đông xuân 2021-2022 không thể thiếu những bộ trang phục từ dạ tweed. Chất liệu dày dặn, giữ ấm hiệu quả, nhiều màu sắc lựa chọn từ đỏ đến xanh lam. Trang phục sẽ giúp bạn nổi bật hơn mà vẫn giữ nét thanh lịch nơi công sở.

Chất liệu dạ tweed là cách phối đồ Noel thời thượng cho nữ

Cách phối đồ Noel cho nam

  • Quần áo vest:
Set đồ lịch lãm và thanh lịch nhất dành cho phái mạnh phải kể đến là vest. Bạn có thể mix đồ theo phong cách truyền thống là sơ mi, quần tây và áo khoác vest. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế áo sơ mi bằng áo len cổ lọ. Bộ trang phục sẽ giúp bạn trông thời thượng và lịch lãm hoàn hảo. 
  • Áo shacket và quần khakis:
Áo shacket khá tương đồng với áo sơ mi nhưng dày dặn và đứng dáng áo hơn. Bạn nên kết hợp cùng áo len cổ lọ, áo hoodie mặc bên trong, quần khakis trẻ trung năng động. Đừng quên phối hợp với các màu sắc mang không khí giáng sinh nhé.
  • Áo Măng tô:
Item thời trang không thể thiếu trong mùa Noel 2021 là chiếc măng tô. Mẫu áo Noel này có thể kết hợp với bất cứ set đồ nào của bạn. Áo Măng tô không chỉ giữ ấm, mà còn thay đổi tổng thể outfit thanh lịch và thời thượng hơn.

Vest là outfit hoàn hảo về cách phối đồ Noel cho nam

Trên đây là một số cách phối đồ Noel nơi công sở cho những ai còn đang băn khoăn Noel nên mặc gì ? Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết từ TakeUni để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhé!

 
Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ