Giỏ hàng

Rộ phong trào khoe đồng phục trường quốc tế của giới trẻ 10x

Trend khoe đồng phục trường quốc tế của thế hệ 10x tiếp tục quay trở lại. Những bộ đồng phục không chỉ mang lại sự đồng bộ, tiện ích mà còn mang tính thời trang cao.

Trên các trang mạng xã hội lại tiếp tục rộ lên phong trào khoe đồng phục trường quốc tế. Các em học sinh không cần những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ để “khoe” như trước. Chỉ với sắc áo đến trường cũng đủ khiến mọi người khen ngợi vì sự dễ thương của các em. 

Lý do khiến bộ đồng phục “hot” trở lại

Được trở lại trường học, những bộ đồng phục trường quốc tế lại được “lên sóng” trở lại. Với set đồng phục trường, các bạn trẻ chỉ cần diện lên cũng đủ tỏa sáng và thú vị. Lý do gì khiến bộ đồng phục được thế hệ 10x yêu thích như vậy?

Lý do đầu tiên phải kể đến là những mẫu đồng phục rất thời trang, đơn giản nhưng độc đáo. Đặc biệt à với trang phục học đường của các nữ sinh các trường. Thay vì sơ mi trắng và quần xanh navy truyền thống, mẫu đồng phục có nhiều sự thay đổi. Áo sơ mi được cách điệu, phối màu thương hiệu trường hoặc thay bằng áo polo năng động. Chân váy màu cũng được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn. Ngoài ra, bộ trang phục còn được kết hợp với phụ kiện rất dễ thương như cà vạt, nơ.

Lý do thứ hai là vì đã rất lâu các em học sinh chưa được quay lại trường học. Kỳ học trực tuyến kéo dài khiến các em đều mong muốn được đến lớp, đến trường. Và trong đó, cũng có cả những mong muốn được mặc đồng phục đi học hàng ngày. 

Đồng phục trường quốc tế được phủ sóng trên mạng nhà các bạn trẻ 20x

Phong trào khoe đồng phục của 10x

Với tâm trạng háo hức quay lại lớp, rất nhiều mẫu đồng phục trường quốc tế được “khoe”. Trên các nền tảng mạng xã hội như tiktok, instagram, facebook… ngập tràn hình ảnh về đồng phục. Những video ngắn nhận được hàng triệu lượt view và hàng nghìn lượt tương tác. Mỗi cô gái, chàng trai đều được thể hiện cá tính và niềm tự hào với đồng phục trường mình.

Mời bạn cùng xem cách giới trẻ 10x hưởng ứng phong trào khoe đồng phục nhé.

Đồng phục trường quốc tế Marie Curie và Trường Edison Schools Ecopark

Đồng phục trường quốc tế THPT Thủ Thiêm và Trường Vinschool

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ