Giỏ hàng

Tại sao nên chọn may đồng phục công ty TakeUni

Hãy cùng chúng tôi khám phá đơn vị may đồng phục công ty TakeUni để xem vì sao đây là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu may đồng phục trên thị trường hiện nay nhé.

 

dong_phuc

 

Tìm được mẫu áo để may đồng phục đã khó, tìm được địa chỉ may đồng phục lại càng khó hơn. Bởi mỗi khi may áo đồng phục công ty thường là đặt theo số lượng lớn,chính vì thế để tránh trường hợp may cẩu thả, đường may kém chất lượng thì tìm công ty may đồng phục chất lượng rất quan trọng.

Lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng và kinh nghiệm sẽ giúp mang lại những sản phẩm đồng phục đẹp. Bạn đã tìm kiếm và lựa chọn được đơn vị nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy đến ngay với TakeUni – thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tại sao bạn nên chọn may đồng phục công ty TakeUni.

- Takeuni có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

dong_phuc

TakeUni với 30 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc thời trang, tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu cho nhu cầu may đồng phục trên khắp cả nước. Công việc của chúng tôi là cùng khách hàng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục cho các công ty, xí nghiệp.

- Các mẫu thiết kế đa dạng, nắm bắt xu thế

TakeUni nhận tư vấn, thiết kế theo nhận diện thương hiệu và theo yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo nét lịch sự, thanh lịch và hợp xu hướng cho từng bộ trang phục, nhờ đó tạo dựng được hình ảnh ấn tượng riêng cho mỗi doanh nghiệp.

- Trang phục được may từ chất liệu thoải mái, sử dụng bền lâu

dong_phuc

 

Mỗi sản phẩm được TakeUni thiết kế ra đều được nghiên cứu sao cho mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc, phù hợp với từng hoạt động của người lao động. Nguyên liệu vải được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi đối với mùa hè, giữ nhiệt tốt với mùa thu đông.

Sau lần giặt tay đầu tiên, sản phẩm có thể được giặt máy thoải mái mà màu sắc vẫn bền đẹp. Các nguyên liệu phụ khác đảm bảo độ bền và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Mỗi sản phẩm TakeUni làm ra là sự tôn vinh văn hóa truyền thống bên cạnh tính tiện ích của sản phẩm.

- Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Ngoài những điểm mạnh trên, TakeUni còn đưa ra nhiều mức giá khác nhau cho từng mẫu thiết kế, số lượng đơn đặt hàng, từ đó giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn phù hợp với tài chính.

Xem thêm: Các mẫu đồng phục công ty của TakeUni

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ