Giỏ hàng

TAKEUNI: ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO - ĐỘT PHÁ

Nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 30 năm xây dựng & phát triển, TakeUni tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tới toàn thể Quý khách hàng & đối tác.

Hình ảnh mới của TakeUni là sự kế thừa những giá trị lịch sử đáng tự hào, phản ánh chân thực nguồn nội lực & những giá trị khác biệt mà TakeUni đang sở hữu, đồng thời thể hiện tầm nhìn & định hướng phát triển của thương hiệu trong tương lai.

Trung tâm của nhận diện mới là logo TakeUni được thay đổi thiết kế từ những đường nét cổ điển sang phong cách hiện đại và tối giản. Màu đỏ đun kiêu hãnh được thay thế bằng màu đỏ Vermilion đại diện cho sự thông thái, tươi mới và nguồn năng lượng bất tận của tuổi trẻ.

Sự chuyển đổi này xuất phát từ một chiến lược toàn diện và thống nhất của chúng tôi với tầm nhìn đưa Takeuni trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, sản xuất & cung ứng giải pháp đồng phục mang tính khác biệt cho khách hàng bằng uy tín, tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng.

Giữ vững niềm tin vào những giá trị mà chúng tôi đã theo đuổi trong suốt 30 năm qua, hi vọng rằng với sự chuyển đổi mang tính chiến lược này, TakeUni sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành & cổ vũ của Quý khách hàng và đối tác trong hành trình thực hiện sứ mệnh thay đổi diện mạo đồng phục học đường và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu mới của TakeUni chính thức được công bố và sử dụng trên tất cả các ấn phẩm và phương tiện truyền thông của chúng tôi từ tháng 05/2021.

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333

• Website: www.takeuni.vn

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ