Giỏ hàng

TakeUni gửi quà tặng đồng phục doanh nghiệp đến Quý khách hàng

Quà tặng đồng phục doanh nghiệp từ TakeUni mỗi năm đều được trao đến tận tay Quý khách hàng. 2022 vừa qua, TakeUni đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp và trường học, tạo nên những sản phẩm đồng phục giá trị và ý nghĩa.

TakeUni - Đơn vị may đồng phục doanh nghiệp uy tín

TakeUni là đơn vị may đồng phục doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 32 năm cung ứng đồng phục. TakeUni luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Mẫu đồng phục doanh nghiệp luôn được thiết kế riêng và đem lại giá trị nhận diện hình ảnh thương hiệu cao.

Tọa lạc tại con phố Lạc Long Quân, TakeUni sở hữu showroom trưng bày sản phẩm mà khách hàng có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Với cơ sở vận hành chuyên nghiệp và hiện đại, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đồng phục doanh nghiệp hoàn hảo nhất. Với TakeUni, mỗi bộ đồng phục doanh nghiệp đều là tâm huyết, là niềm tự hào khi được đồng hành, góp phần phát triển cho công ty của khách hàng.

Quà tặng đồng phục doanh nghiệp từ TakeUni

Năm 2023, TakeUni đặc biệt chuẩn bị quà tặng đồng phục doanh nghiệp. Đó là những cuốn lịch gỗ để bản đẹp và tiện ích. Lịch để bàn có kèm ống đựng bút và ống đựng card visit. Mong rằng món quà nhỏ từ TakeUni sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà trường trong suốt năm mới 2023 này.

Mỗi một món quà đều là đại diện cho những tâm tình mà TakeUni muốn gửi đến quý khách hàng. Lịch được thiết kế riêng, kèm theo những lời truyền cảm hứng. TakeUni xin kính chúc quý hàng có một năm mới gặt hái nhiều thành công, luôn may mắn và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Hy vọng trong những năm mới, TakeUni sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng quý hàng trên con đường phát triển những năm tới.

Trân trọng.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ