Giỏ hàng

TakeUni phát sóng thước phim tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam - “Chuyện nghề giáo”

“Dưới ánh mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Làm giáo viên, ngoài những tiết dạy trao đi kiến thức, còn có những tận tình chăm lo, chỉ bảo. Những câu chuyện chưa ai kể, chưa được đặt tên vẫn đang diễn ra thường ngày. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến, TakeUni xin gửi tặng đến các thầy cô thước phim ngắn tri ân. Thước phim mang tên “Chuyện nghề giáo, và những chuyện chưa kể”.

Không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học

Chuyện nghề giáo và những chuyện chưa kể

“Chuyện nghề giáo và những chuyện chưa kể” được TakeUni sản xuất để gửi lời tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thước phim nhẹ nhàng, chân thực, diễn tả những công việc thường ngày của người giáo viên. Những câu chuyện ấy đôi khi bị lãng quên, nhưng nó vẫn luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

Bằng tất cả sự tâm huyết, tận tình, những người thầy vẫn ngày ngày đứng trên bục giảng. Không chỉ trao đi con chữ, mà còn rèn giũa các em học sinh nên người. Công việc không chỉ ở trên lớp, mà còn là những đêm thức trắng soạn giáo án. Không chỉ tận tay chỉ bảo, mà còn là những dỗ dành chăm lo từng li từng tí. Nghề giáo, bao vất vả và trách nhiệm, cho đi mà chỉ mong cầu học sinh khôn lớn nên người.

Những chăm sóc tận tình của giáo viên đến từng em học sinh

Niềm vui của thầy cô giáo chính là học sinh khôn lớn nên người

TakeUni hân hạnh đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam

Cùng với những thăng trầm ấy TakeUni rất hân hạnh được đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam. Chúng tôi gửi gắm những tâm huyết, trân trọng nhất thông qua bộ đồng phục mặc hàng ngày đến trường của em học sinh. Mỗi chiếc áo, chiếc quần đều được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ. Để các em học sinh được thoải mái học tập và khám phá kiến thức mới.

Với sứ mệnh đổi mới đồng phục học sinh Việt Nam, TakeUni đã và đang từng bước đem đến những bộ đồng phục chất lượng nhất. Những bộ đồng phục ấy sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn, và thêm tự hào về ngôi trường, thầy cô.

Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2022


 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ