Giỏ hàng

Team building Đồng Phục TakeUni 2022 - Mùa hè rực lửa, Thắp đỏ niềm tin

Nhắc đến hè không thể thiếu những chuyến team building và du lịch của các doanh nghiệp. Năm nay, đồng phục TakeUni cũng đã có một chuyến “xả hơi” hết mức với Team Building 2022. Màu áo đỏ đồng phục rực cháy đánh dấu những kỷ niệm đáng nhớ của TakeUni-ers.

Team Building có ý nghĩa gì?

Là hoạt động gắn kết tinh thần, Team Building là một chuỗi các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức. Bỏ qua những bộn bề thường ngày, các thành viên cùng tham gia và vui chơi cùng nhau. Hoạt động rất ý nghĩa, giúp gắn kết tinh thần và động viên những nỗ lực của nhân viên. 

Thông qua hoạt động này, các thành viên cũng hiểu hơn về văn hóa và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Giúp lên tinh thần, nhắc nhở sự nỗ lực, cố gắng chung tay xây dựng doanh nghiệp nhiều hơn.

Team Building giúp gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp

Team Building Đồng phục TakeUni

Lý do tổ chức Team Building 2022

Công ty Cổ phần TakeUni Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp đồng phục. Làm nên thương hiệu suốt hơn 30 năm qua chính là những TakeUni-ers. Dù dịch bệnh hay những mùa cao điểm, các thành viên vẫn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung. Vì thể, để cổ vũ tinh thần, TakeUni đã tổ chức team building ý nghĩa cho mọi thành viên.

Thay bằng việc lựa chọn 1 bên tổ chức sự kiện, BTC đã quyết định “tự tay làm hết”. Những khâu chuẩn bị tuy vất vả và gấp gáp, nhưng tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần. Hiểu rõ giá trị cốt lõi của TakeUni, chương trình đã được lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết. Mọi công đoạn đều được sắp xếp hoàn chỉnh chờ đến giờ G để bắt đầu chuyến đi.

Với slogan “Mùa hè rực lửa, Thắp đỏ niềm tin”- team building TakeUni 2022 đã diễn ra rất bùng cháy. Là thương hiệu đồng phục, TakeUni-ers không thể thiếu những chiếc áo đồng phục. Sắc đỏ từ đồng phục team building takeuni đại diện cho tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”.

Hoạt động Team Building "rực cháy" của TakeUni

Khởi đầu chuyến đi, TakeUni-ers đã lên dây cót tinh thần với mini game nho nhỏ trên xe. Gương mặt ai cũng tràn đầy niềm vui và háo hức chờ mong. Một chuỗi các hoạt động liên tục diễn ra trong 24h trong ngày 17 và 18/07/2022. Toàn bộ thành viên TakeUni đều sôi nổi tham gia các hoạt động, tạo nên không khí rất ấm áp.

Các thành viên của TakeUni đều rất nhiệt huyết và rất trẻ trung năng động. Tất cả những sự cống hiến, khoảnh khắc tuyệt vời đều được ghi hình và lưu giữ lại. Bữa tiệc tối ấm áp diễn ra trong không gian trong lành và thoáng đãng với sự góp mặt của tất cả TakeUni-ers. 

Những quý cô, quý ông trong bộ trang phục sang trọng cùng tận hưởng bữa tối và nhận lời chúc thương yêu từ nhau. Những tiếng cười vui vẻ, những lời nói cảm xúc làm nên không khí ấm cúng như một gia đình. Chính những điều ấy đã làm nên con người TakeUni, làm nên thương hiệu Đồng phục TakeUni.

Các thành viên tham gia sự kiện team building takeuni

Các takeuni-ers luôn hết mình tham gia các hoạt động team building

Bữa tiệc tối đem lại không khí ấm áp vui vẻ cho toàn bộ thành viên takeuni

Buổi team building đã đánh dấu chặng đường 32 năm xây dựng và phát triển của thương hiệu TakeUni. Đồng thời nâng cao tinh thần gắn bó, đoàn kết và hết mình giúp đỡ nhau của cả công ty. Đây cũng là chuyến đi mở đầu cho những hoạt động nội bộ hoành tráng hơn nữa.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ