Giỏ hàng

THU HÚT NHÂN VIÊN TIỀM NĂNG BẰNG ĐỒNG PHỤC

Có khá nhiều công ty, doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề tuyển dụng mà không biết rằng, đôi khi chỉ những điều rất nhỏ như đồng phục công ty cũng là thứ mà ứng viên chú ý đến. Thu hút nhân viên tiềm năng bằng đồng phục ? Có đúng không ? Mời bạn đọc bài viết này để trả lời cho câu hỏi này nhé

1. Đồng phục tạo sự chuyên nghiệp - đồng bộ

Tạo sự chuyên nghiệp, đồng bộ

Không gian văn phòng sẽ chuyên nghiệp hơn nếu tất cả các nhân viên đều khoác trên mình  bộ đồng phục doanh nghiệp với thiết kế, màu sắc đồng nhất. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo được thiện cảm và sự khao khát làm việc của ứng viên. Ngoài ra, sự đồng nhất về trang phục sẽ tạo cảm giác thân thiện, đoàn kết nơi ứng viên. Tờ đó, giúp cho việc tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn.

2. Đồng phục dễ nhận diện đồng cảm

Trong vô vàn những công ty, doanh nghiệp trên thị trường, làm thế nào để những ứng cử viên sáng giá biết và nhớ đến thương hiệu của bạn. Câu trả lời nằm ở ngay bộ đồng phục công ty. 

ao_phong_dong_phuc

Theo nghiên cứu, con người sẽ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài nhiều hơn khi quyết định một vấn đề nào đó. Thay vì những banner, bài đăng tuyển dụng trên những trang web tìm việc làm. Việc nhìn thấy những nhân viên mặc trên mình bộ đồng phục công ty sẽ khiến ứng viên thấy đồng cảm và hứng thi hơn. 

3. Đồng phục thể hiện văn hóa công ty

ao_phong_dong_phuc

Không chỉ đơn giản là một bộ trang phục, đồng phục công ty còn nói lên văn hóa của doanh nghiệp đó. Từ khía cạnh thu hút, văn hoá chủ yếu là dự án hình ảnh của một công ty. Những công ty chú trọng vào nền văn hoá sẽ chủ động được việc tiếp thị văn hoá của họ cho các ứng viên. Điều này thu hút những người có khả năng phát triển trong tổ chức đó và đẩy những người không phù hợp tìm đến môi trường khác.

Một nghiên cứu cho thấy sinh viên đại học sẽ chấp nhận lương thử việc thấp hơn 7% cho các công ty với các nền văn hóa mà họ coi trọng và đánh giá cao. 

Không chỉ thu hút được khách hàng chú ý đến thương hiệu của mình, đồng phục còn góp phần thu hút nhiều ứng cử viên, bởi nó nói phần nào nói lên văn hóa doanh nghiệp, tư tưởng và phong cách của người lãnh đạo, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

=>>Hãy cùng xem mẫu đồng phục công ty của TakeUni

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ