Giỏ hàng

TOP 10+ MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG TY HOT NHẤT HÈ 2023

Đồng phục công ty trở thành giải pháp hàng đầu khi các tổ chức, doanh nghiệp muốn nâng cấp hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp. Để quý khách hàng có thêm nhiều gợi ý khi may trang phục doanh nghiệp thời trang, đồng bộ, tiện ích, TakeUni sẽ gợi ý cho bạn 10+ mẫu đồng phục áo polo hot nhất hè 2023, hãy cùng khám phá nhé.

1. Xu hướng đồng phục công ty 2023

Hè 2023 được đánh giá là nắng nóng đỉnh điểm trong những năm gần đây. Với nền nhiệt độ trong khoảng 34 đến trên 40 độ khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt, bí bức. Trong điều kiện thời tiết như vậy để lựa chọn được mẫu đồng phục công ty phù hợp nhất cho mùa hè mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động cho nhân viên là điều không dễ.

Chính vì vậy giải pháp hiệu quả để “giải cứu mùa hè” này chính là những chiếc áo polo được thiết kế thanh lịch, tinh tế, với chất liệu thoáng mát thấm mồ hôi để chiếm trọn tin yêu của nhân viên và đối tác khách hàng. Dưới đây là top 10+ mẫu áo polo đồng phục hot nhất hè này.

2. Top 10 mẫu đồng phục công ty phù hợp nhất hè 2023

Ngày nay đồng phục công ty áo polo được lựa chọn nhiều hơn nhằm tăng nhận diện hình ảnh cho các doanh nghiệp, những chi tiết đắt giá như Logo, slogan, tên doanh nghiệp được in/thêu trên áo góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng hơn. Đây được xem là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất cho các công ty. 

Để có thêm nhiều gợi ý thiết kế độc đáo, hãy cùng TakeUni ngắm nhìn mẫu trang phục doanh nghiệp đồng bộ, thời trang, tiện ích của các đối tác do TakeUni sản xuất nhé!

 2.1: Đồng phục công ty của tập đoàn Vingroup

Đồng phục công ty của tập đoàn VinGroup được thiết kế tinh tế với chất liệu lacoste cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Màu sắc, logo đồng nhất theo bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

2.2: Đồng phục tập đoàn FPT

FPT luôn tự hào và đặc biệt chú trọng xây dựng hình ảnh nhận diện giá trị cho thương hiệu của mình.

Đồng phục công ty của FPT mang đến sự ấn tượng bởi màu sắc cam nhiệt huyết bắt mắt, khắc họa sâu vào tâm trí đối tác khách hàng hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng bởi phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, phom dáng vừa vặn, đường may chỉn chu. 

Đây cũng là mẫu áo nhận được nhiều lời khen từ chính nhân viên của FPT Telecom.

 2.3: Đồng phục ngân hàng BIDV

Cũng giống như khi chọn may đồng phục công ty của các doanh nghiệp khác, ngân hàng BIDV ưu tiên mẫu trang phục đơn giản nhưng chuyên nghiệp, tinh tế. Và Polo là thiết kế được BIDV lựa chọn cho nhân viên của mình.

 2.4: Đồng phục công ty Dược phẩm Nam Hà

Hơn 60 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà luôn nằm trong những đơn vị cung cấp dược hàng đầu Việt Nam. TakeUni vinh dự là đơn vị sản xuất đồng phục công ty cho dược phẩm Nam Hà. 

Với màu sắc trắng, xám kết hợp cùng chi tiết viền kẻ, logo in rõ nét ở ngực, chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, áo polo của dược phẩm Nam Hà mang đến hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và cảm giác thoải mái cho người mặc.

 2.5: Đồng phục công ty Flamingo

Hòa mình với thiên nhiên tươi mát, Flamingo Architecture lựa chọn màu xanh cho mẫu Polo đồng phục công ty của mình. Gam màu xanh YA cùng logo thêu sắc nét trước ngực, thiết kế áo tinh tế, kết hợp với đường may tinh sảo đã trở thành hình ảnh nhận diện khó quên đầy ấn tượng cho khu nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp nhất Việt Nam này.

 2.6: Đồng phục công ty Phe Decor

Với mục tiêu mang lại hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp cho mình, công ty Phe Decor cũng lựa chọn polo là đồng phục công ty cho toàn bộ nhân viên. Với rất nhiều đặc điểm phù hợp cho công việc, áo đồng phục polo ngày càng được sử dụng phổ biến trong mọi doanh nghiệp.

2.7: Đồng phục công ty Teky

Một ngày làm việc đầy năng lượng với sự đồng hành của bộ đồng phục công ty màu xanh, phom dáng thanh lịch khiến nhân viên Teky trở nên thật nổi bật trong mắt đối tác, khách hàng.

Không chỉ ấn tượng ở màu áo, việc sử dụng chất liệu Lacoste với đường may tinh tế đã tôn dáng “đỉnh cao” cho người mặc.

 2.8: Đồng phục công ty Giza

Thiết kế đồng phục công ty Giza lựa chọn trang phục polo tối giản với kiểu dáng thanh lịch được may đo vừa vặn, kiểu dáng hiện đại và thời trang, từng đường may tỉ mỉ và tinh tế đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

 Với mẫu thiết kế ấy, không chỉ là niềm tự hào của Giza, mà còn là niềm tự hào của chính những người làm nên bộ đồng phục - TakeUni.

 2.9: Đồng phục Sở giao dịch ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Nhờ hình ảnh nhận diện và sự khẳng định vị thế của mình, đồng phục Sở giao dịch ngân hàng nhà nước Việt Nam thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp, cao cấp nhất.

Mẫu đồng phục công ty mà Sở giao dịch ngân hàng nhà nước Việt Nam lựa chọn là sự tối giản với kiểu dáng Polo lịch sự, hợp thời trang, có tính tiện ích cao. 

Đồng phục Polo Sở giao dịch ngân hàng nhà nước Việt Nam không chỉ là niềm tin yêu, tự hào của CBNV ngân hàng mà còn là tâm huyết của nhà sản xuất TakeUni.

 2.10: Đồng phục công ty Hawee

Được thiết kế và sản xuất bởi TakeUni, đồng phục công ty Hawee với chất liệu lacoste cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Màu sắc, logo được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng mang đến hình ảnh chỉn chu nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, năng động cho mọi nhân viên khi sử dụng.

Trên đây TakeUni đã gợi ý 10+ mẫu đồng phục công ty phù hợp nhất trong hè 2023 cho bạn, hãy tham khảo và lựa chọn mẫu thiết kế áo thời trang, đồng bộ , tiện ích nhất cho doanh nghiệp của mình bạn nhé.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ