Giỏ hàng

Top 10 mẫu đồng phục tiểu học được yêu thích nhất năm 2022

Đồng phục học sinh là trang phục không thể thiếu khi đến trường. Với đồng phục học sinh tiểu học, thiết kế cần đem lại sự thoải mái mà vẫn thanh lịch. Các bé mới bắt đầu tiếp xúc với ghế nhà trường nên cần tập kỷ luật và học tập. Mặc đồng phục đúng quy định cũng là cách rèn giũa các bé, tạo sự bình đẳng cho học sinh. Tham khảo ngay những mẫu đồng phục được yêu thích nhất để chọn cho trường học của bạn nhé.

Đồng phục tiểu học Trưng Vương

Đồng phục tiểu học Trưng Vương được thiết kế theo mẫu đồng phục truyền thống. Đồng phục văn hóa học sinh mặc ngày là áo sơ mi trắng và quần dài màu xanh navy. Đồng phục thể dục màu da cam rất tươi sáng và phù hợp với lứa tuổi tiểu học. Thiết kế vừa vặn, phom dáng đứng là điểm đặc biệt giúp bộ đồng phục ấn tượng, đẹp mắt hơn.

Tuy nhiên, trường Trưng Vương vẫn có sự đổi mới và kết hợp xu hướng thời trang mới. Vào mùa hè, các em học sinh nam có thể mặc quần sooc, học sinh nữ mặc váy ngắn. Mùa đông ngoài áo khoác gió còn có áo khoác vest và áo len gile đỏ rất nổi bật. Nhìn chung, đồng phục học sinh Trưng Vương mang nét truyền thống nhưng rất hiện đại.

Đồng phục tiểu học Trưng Vương được thiết kế hiện đại và tinh tế

Đồng phục tiểu học Vinschool

Khác với thiết kế truyền thống, đồng phục tiểu học Vinschool mang phong cách quốc tế. Trang phục thường ngày của học sinh là áo polo đỏ và quần/ chân váy chữ A màu beige. Thiết kế chú trọng sự thoải mái và tiện ích cho các em học sinh khi đến lớp.

Là trường tư thục, Vinschool có thiết kế riêng các mẫu đồng phục và phụ kiện đi kèm. Bao gồm: 

  • Đồng phục văn hóa mùa hè, mùa đông; 
  • Đồng phục thể thao mùa hè, mùa đông; 
  • Áo khoác bomber xanh navy
  • Áo len đỏ đồng phục
  • Đồng phục học võ
  • Balo, túi ngủ, mũ, giày đồng phục học sinh

Đồng phục tiểu học Vinschool với nhiều item độc đáo và tiện ích

Đồng phục tiểu học Nguyễn Siêu

Đồng phục tiểu học Nguyễn Siêu là một trong những trường có thiết kế rất ấn tượng. Mẫu đồng phục mang màu sắc riêng, thiết kế bao gồm: áo sơ mi trắng, quần âu và váy. Vào mùa đông, học sinh còn có thêm áo gile và áo khoác gió.

Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động nhà trường còn có đồng phục thể dục, áo thun ngoại khóa… Thiết kế đồng bộ với màu sắc đặc biệt tạo ấn tượng cho hình ảnh trường Nguyễn Siêu. 

Đồng phục tiểu học Nguyễn Siêu có thiết kế thanh lịch và ấn tượng

Đồng phục tiểu học Thực Nghiệm

Không thể không kể đến đồng phục tiểu học Thực Nghiệm được thiết kế riêng biệt. Vẫn sử dụng màu xanh navy, bộ trang phục gây ấn tượng nhờ sự tỉ mỉ và tinh tế. Đồng phục văn hóa bao gồm sơ mi, quần/ chân váy xếp ly. Đồng phục gile len và áo khoác vest được mặc vào mùa đông. 

Trang phục được may vừa vặn và chuẩn phom dáng cho từng lứa tuổi học sinh. Chất liệu thoáng mát, kiểu dáng tiện ích giúp các em thoải mái vận động và học tập. Cá phụ kiện đi kèm như tất, nơ cũng được thiết kế rát xinh xắn. Mỗi bộ đồng phục học sinh đều có tag ghi tên-lớp, giúp các em không cầm nhầm đồ của nhau.

Đồng phục tiểu Thực Nghiệm chỉn chu và tinh tế

Đồng phục tiểu học Đoàn Thị Điểm

Màu xanh navy và màu beige được sử dụng chủ yếu trong đồng phục tiểu học Đoàn Thị Điểm. Trang phục mặc hàng ngày rất thoải mái, gồm áo polo và quần vải hoặc chân váy. Tùy theo thời tiết, các em học sinh có thể mặc áo ngắn tay hoặc dài tay. 

Quần sooc của trường dài hơn các trường tiểu học khác, thường đến giữa đầu gối. Chân váy cũng thiết kế độ dài tương tự, ly xếp to bản. Ở gấu quần và váy đều được in/thêu tên trường, tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục học sinh.

Đồng phục tiểu học Đoàn Thị Điểm đem lại sự thoải mái cho học sinh

Đồng phục tiểu học Việt Úc

Mang gam màu cát hoàn toàn khác biệt, đồng phục tiểu học Việt Úc luôn đứng top thiết kế đẹp. Ngôi trường quốc tế lựa chọn cho mình phong cách Châu  u thanh lịch. Đồng phục văn hóa của học sinh là bộ vest cùng màu, được may tỉ mỉ và tinh tế. Áo sơ mi thiết kế thêm đường viền cổ áo, mang nét đặc trưng riêng của nhà trường.

Ngoài đồng phục văn hóa, trường Việt ÚC cũng thiết kế riêng đồng phục thể dục cho học sinh. Mẫu đồng phục sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng vừa vặn, thoải mái vận động. Chính vì thế, đồng phục trường Việt Úc luôn là niềm tự hào cho bao thế hệ học sinh.

Đồng phục tiểu học Việt Úc là niềm tự hào của hàng chục thế hệ học sinh

Đồng phục tiểu học Yên Hòa

Đồng phục tiểu học Yên Hòa không chỉ thiết kế thời trang, mà còn rất thoải mái và tiện ích. Kết hợp giữ màu trắng, đỏ và xanh navy, trang phục đem lại vẻ tươi sáng và thanh lịch. 

Trường sử dụng áo polo làm đồng phục, trục áo đứng, phom áo ôm vừa vặn cơ thể. Quần sooc và chân váy xếp ly bản to màu xanh navy. Vào mùa lạnh, các em học sinh có thêm áo khoác bomber với kiểu dáng hiện đại. Nhìn chung, đồng phục học sinh trường Yên Hòa tươi sáng và phù hợp với lứa tuổi.

Đồng phục tiểu học Yên Hòa mang lại hình ảnh tươi sáng cho học sinh

Đồng phục tiểu học Nam Thành Công

Khác hẳn những mẫu trên, đồng phục tiểu học Nam Thành Công có màu xanh sẫm đặc biệt. Áo đồng phục vẫn là sơ mi trắng, với nữ sinh tay áo được thiết kế dáng bồng mềm mại. Quần đồng phục và váy đồng phục của các em đều có màu xanh. 

Điểm nhấn cho bộ trang phục trường Nam Thành Công là chân váy nữ sinh. Váy được thiết kế dáng xòe, có cạp chun và khuy cài. Vải chấm bi trắng hoàn toàn khác biệt, khó có thể tìm thấy ở những mẫu đồng phục khác. Đường may gọn gàng, phom dáng cứng cáp đem lại hình ảnh học sinh đẹp và ấn tượng.

Đồng phục tiểu học Nam Thành Công với gam màu hoàn toàn khác biệt

Đồng phục tiểu học Hanoi Toronto 

Là trường quốc tế theo hệ giáo dục Canada, đồng phục tiểu học Hanoi Toronto mang phong cách riêng. Học sinh mặc áo sơ mi trắng cho cả nam và nữ, áo được in logo nhỏ trước ngực. 

Nam sinh vẫn mặc quần vải xanh, nhưng nữ sinh có chân váy kẻ caro đỏ. Đây là mẫu đồng phục phổ thông của Canada, vừa thanh lịch vừa hiện đại. Ngoài ra, giống như các trường quốc tế khác, học sinh cũng có áo vest và đồng phục thể thao. 

Phong cách Canada từ mẫu đồng phục tiểu học Hanoi Toronto

Đồng phục tiểu học St. Paul Hà Nội

Đồng phục tiểu học St.Paul cũng sử dụng trang phục chính là áo polo cho học sinh. Áo polo từ lâu đã là item thời trang được nhiều trường chọn lựa. Chiếc áo thoải mái, dễ vận động và không kém phần thanh lịch nhờ phần trục và cổ áo. 

Màu sắc trường St.Paul chọn là màu xanh navy và màu đỏ, kết hợp với màu beige. Trang phục gồm có đồng phục văn hóa và đồng phục thể thao. Mẫu thiết kế riêng biệt và họa tiết riêng khiến trang phục rất cá tính và ấn tượng. Đây cũng là điểm thu hút học sinh đến với ngôi trường quốc tế danh giá này.

Polo là item chủ yếu trong thiết kế đồng phục tiểu học St. Paul Hà Nội

Với những mẫu đồng phục học sinh trên đây, bạn thích nhất mẫu đồng phục nào? Hiện nay, không chỉ các trường tư mà các trường tư cũng đều có những mẫu đồng phục ấn tượng. Bắt kịp xu hướng, hòa nhập với sự phát triển của xã hội luôn là vấn đề cần quan tâm, Vì thế, bạn hãy chọn ngay cho trường mình mẫu đồng phục mới và phù hợp nhất nhé. 

Liên hệ với TakeUni - thương hiệu 30 năm uy tín - để có giải pháp đồng phục học sinh toàn diện: http://m.me/takeuni.dongphuchocsinh

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ