Giỏ hàng

Top 15 mẫu đồng phục polo được yêu thích nhất năm 2022

Đồng phục polo là item thời trang được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Các mẫu áo liên tục được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất bởi TakeUni trong suốt năm qua. Dưới đây là top 15 mẫu áo polo đồng phục được yêu thích nhất 2022.

Đồng phục polo Tập đoàn FPT

Đồng phục polo Tập đoàn FPT sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng cho từng vị trí, khu vực. Phổ biến nhất là áo polo màu da cam được dệt viền cổ và tay áo. Mẫu áo được yêu thích không kém với chất liệu đặt biệt hơn là thun kim cương, có màu trắng. Cổ và tay áo cũng được dệt, thiết kế đường viền màu da cam của thương hiệu FPT.

Ngoài ra, các mẫu áo xanh than, xanh dương cũng được sử dụng ở nhiều đơn vị khác của FPT. Ví dụ như FPT Lào Cai, FPT Bắc Ninh,... Logo được thêu trước ngực hoặc cổ áo tỉ mỉ và sắc nét, đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Áo polo đồng phục Tập đoàn FPT với gam màu cam nổi bật

Đồng phục polo Tập đoàn Vingroup

Là thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản, những chiếc áo đồng phục polo của tập đoàn Vingroup. Mẫu kỷ niệm năm nay được đặt may đồng phục polo với màu xanh nõn. Logo trước ngược và in hình kỷ niệm sau lưng.

Công nghệ in chuyển nhiệt tại TakeUni đem lại hình ảnh sắc nét, chuẩn màu. Với công nghệ này, bạn có thể đặt may đồng phục polo mà không sợ bị bong tróc.

Đồng phục áo polo Vingroup được thiết kế và cung ứng từ Công ty CP TakeUni

Đồng phục polo Công ty CP Xây dựng CDC

Bên cạnh những thiết kế đồng phục bảo hộ, TakeUni còn là đơn vị may đồng phục polo cho Công ty CP xây dựng CDC. Thiết kế lựa chọn gam màu vàng chanh tươi sáng, logo thêu màu đỏ trước ngực. Đặc biệt, với đường gân nổi trước ngực áo, đồng phục polo CDC mang lại ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế độc đáo với đường gân trước ngực của áo đồng phục polo CDC

Đồng phục polo Tổng thầu xây dựng Giza

Đồng phục polo Giza được xem một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất 2022 tại TakeUni. Chất liệu thun mát lạnh trong gam màu ghi sẫm thanh lịch càng làm nổi bật logo thêu. Với sự kết hợp 2 màu thêu trên logo ấn tượng, chiếc áo đem lại nhận diện thương hiệu hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Polo đồng phục Công ty CP xây dựng Giza với logo thêu ấn tượng

Đồng phục polo Bảo hiểm Igloo

Không thể không kể đến đồng phục polo của thương hiệu bảo hiểm Igloo. Lấy màu xanh dương làm gam màu chính, những chiếc áo được may hết sức tinh tế và tỉ mỉ. Logo in decal sau lưng rõ nét, tệp cùng chất áo, đảm bảo không bong tróc, nứt hình.
Đồng phục polo Nha khoa Delia

Với màu xanh lý đặc biệt, áo polo đồng phục Nha khoa Delia đem lại hình ảnh nhận diện ấn tượng. Mỗi chiếc áo đều được may từ những người thợ lành nghề nhất. Ngoài polo đồng phục, TakeUni cũng là đơn vị cung ứng toàn bộ hệ đồng phục cho Nha khoa Delia. Điển hình như mẫu áo bác sĩ, áo kỹ thuật viên…

Công nghệ in decal hiện đại nhất trên áo đồng phục polo bảo hiểm Igloo

Đồng phục polo các doanh nghiệp

Đồng phục polo cho doanh nghiệp với màu sắc, chất liệu đa dạng. Thiết kế mỗi áo đều qua quá trình nghiên cứu phong cách, sứ mệnh của khách hàng. Vì vậy, mỗi chiếc áo đồng phục đều mang nét khác biệt riêng ấn tượng. 

Trong năm 2022, TakeUni đã cung ứng hàng trăm loại đồng phục polo cho các doanh nghiệp. Các chất liệu được yêu thích nhất khi đặt may áo polo đồng phục là lacoste TC, thun kim cương. Chính chất liệu cũng góp phần làm nên chiếc áo đồng phục đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Để đặt may đồng phục polo tại TakeUni, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 085 686 3939. Hoặc qua số zalo 085 686 3939. Ngoài ra, khách hàng có thể nhắn tin lên fanpage TakeUni - Đồng phục doanh nghiệp
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ