Giỏ hàng

TOP 5 MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn đồng phục hợp thời trang và chất lượng tốt để tạo điểm nhấn ấn tượng đối với khách hàng. Vậy mẫu đồng phục doanh nghiệp như thế nào sẽ được ưa chuộng nhất 2023? Hãy cùng TakeUni khám phá nhé!

Áo polo

Đồng phục công ty áo polo là kiểu áo phổ biến nhất được các doanh nghiệp lựa chọn. Với chất vải thoáng mát, kết hợp cùng cổ bẻ đính cúc tạo lên kiểu dáng thanh lịch, chuyên nghiệp lịch sự. Chính vì vậy áo polo là lựa chọn đầu tiên của các công ty khi may đồng phục doanh nghiệp.

Đồng phục polo - hệ đồng phục nhận diện giá trị của doanh nghiệp.

Sự đa dạng về màu sắc giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn để phù hợp với thương hiệu của mình, logo in/thêu trên áo polo rõ ràng, sắc nét giúp việc truyền tải thông điệp, quảng bá nhận diện thương hiệu nhanh nhất đến khách hàng.

Áo sơ mi và quần âu

Sự tinh tế lịch sự của những bộ đồng phục công ty áo sơ mi kết hợp với quần âu giúp nhân viên thêm tự tin, tự hào và nâng cao tinh thần tập thể. 

Áo sơ mi và quần âu trang phục không thể thiếu của nhân viên.

Đối với nhóm nhân viên công sở văn phòng như ngân hàng, giáo dục - trường học, ngành kinh doanh dịch vụ… cần sự nghiêm túc chuyên nghiệp thì đồng phục áo sơ mi và quần âu thường là lựa chọn khá lý tưởng.

Áo sơ mi và chân váy công sở

Sự duyên dáng nữ tính, trẻ trung của chân váy tôn lên những đường nét mềm mại cho các nàng, tạo vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút khó có thể rời mắt. 

Thanh lịch dịu dàng với áo sơ mi và chân váy.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy trở thành trang phục được ưu tiên hàng đầu cho mỗi ngày làm việc tại công sở.

Set đồng phục Vest và chân váy

Sử dụng đồng phục công ty là một trong những cách tối ưu nhất tạo sự chuyên nghiệp uy tín cho doanh nghiệp. Đồng phục là bước đầu tạo ấn tượng trong mắt đối tác khách hàng. 

Set Vest uy tín và chất lượng.

Ngày nay sự đa dạng về màu sắc, phong cách thiết kế đã tạo nên những set đồng phục Vest kết hợp chân váy vừa đẹp, vừa sang trọng, chất liệu vải tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, từ đó mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn cho nhân viên. 

Đồng phục áo T Shirt cổ tròn

Áo phông T shirt cổ tròn mang đến cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc, phù hợp cho những công việc ít tiếp xúc khách hàng. Vậy nên đây cũng là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên khi may đồng phục công ty. 

Bộ sưu tập áo thun màu sắc đa dạng.

Với bảng màu đa sắc, áo phông cổ tròn “mê hoặc” tín đồ công sở bởi gam màu rực rỡ cùng kiểu dáng bắt nhịp xu hướng thời trang thịnh hành.

Đồng phục không đơn giản là trang phục đi làm hàng ngày cho cán bộ nhân viên nó còn thể hiện hình ảnh nhận diện thương hiệu, tăng tính đoàn kết của tập thể doanh nghiệp. Trên đây là top 5 mẫu đồng phục công ty Hot nhất mà bạn có thể tham khảo khi cần. Đừng quên theo dõi Fanpage TakeUni - Đồng phục doanh nghiệp để cập nhật liên tục những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ