Giỏ hàng

Top 7 địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội cùng gia đình thú vị nhất 2021

Không khí nhộn nhịp đang nóng dần lên vào những ngày cuối năm. Phố đi bộ Hồ Gươm, các trung tâm thương mại, nhà thờ tại Hà Nội… đều đã lên đèn. Mùa Giáng Sinh 2021 này, cùng TakeUni ghé top 7 địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội cùng gia đình thú vị nhất nhé.

Vào tháng 12, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy không khí Noel tràn về trên khắp các con phố Hà Nội. Đèn và cây thông Noel đều đã được trang trí tại tất cả điểm vui chơi. Bỏ túi ngay top 7 địa chỉ đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất 2021 dưới đây nhé.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Nhắc đến địa điểm đi chơi Noel ở hà Nội, phải kể đến đầu tiên là phố đi bộ Hồ Gươm. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, năm nay Hồ Gươm không lên đèn rực rỡ như mọi năm. Tuy nhiên, các hoạt động vui chơi tại đây vẫn được tổ chức. Cuối năm nay, Hồ gươm đang mở Triển lãm Ảnh Báo chí Thế giới 2021. Chương trình diễn ra từ 17/12/2021 - 26/12/202, triển lãm đối diện tượng đài Lý Thái Tổ.

Ngoài ra, quanh phố đi bộ Hồ Gươm có rất nhiều quán ăn ngon không thể bỏ lỡ trong ngày Noel. Với các nhà hàng, bạn cần đặt bàn trước cho dịp vui chơi Noel nhé.

Địa điểm phố đi bộ Hồ Gươm: 16 tuyến phố xung quanh Hồ Hoàn Kiếm.

Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm đi chơi Noel rất thú vị

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Ngay sát phố đi bộ Hồ Gươm là địa chỉ vui chơi tại phố ẩm thực Hàng Buồm. Đây là địa điểm vui chơi nổi tiếng dành cho các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hà Nội. Thời gian mở cửa của các gian hàng từ 19h30 thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Vì dịch bệnh, các gian hàng đều sẽ đóng cửa lúc 21h. Noel năm nay diễn ra vào thứ 6, đúng lịch mở cửa của khu phố ẩm thực.

Tại con phố hàng Buồm, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ loại món ngon Hà Nội và thế giới. Đồng phục TakeUni rất ấn tượng với các quán thịt nướng bơ trên giấy bạc. Thời tiết se lạnh cũng khiến các món ăn nơi đây thêm phần hấp dẫn khi đi chơi Noel.

Địa điểm phố ẩm thực Hàng Buồm: Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phố ẩm thực Hàng Buồm được nhiều bạn trẻ chọn làm địa điểm đi chơi Noel

Phố Hàng Mã

Trong tổ hợp địa điểm quanh hồ Gươm, phố Hàng Mã cũng là nơi được nhiều gia đình yêu thích. Đây là con phố thường được người dân Hà Nội ghé chơi vào các dịp lễ. Vào Noel, cả con phố sẽ được bày bán đủ loại mặt hàng lễ hội như đồ trang trí Noel, cây thông, quả cầu tuyết... Phố Hàng Mã đặt biệt lung linh và đông vui vào buổi tuổi.

Phố Hàng Mã là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng cùng gia đình và bạn bè. Đến đây, bạn có thể mua sắm vài món đồ yêu thích để làm quà giáng sinh. Hoặc bạn có thể đến để dạo chơi, chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ không khí noel 2021. Một lưu ý nhỏ đi chơi tại phố Hàng Mã: xin phép chủ cửa hàng trước khi chụp ảnh nhé.

Địa điểm phố Hàng Mã: 80-60 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phố Hàng Mã - địa điểm đi chơi Noel check-in đẹp nhất 2021

Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây vào dịp noel rất sôi động với nhiều tiểu cảnh được dựng lên. Đây là địa điểm rất thích hợp để đi cùng gia đình và người thân vào ngày Giáng Sinh. Khu vực vui chơi bao gồm Công viên nước Hồ Tây và Công viên Mặt trời mới bên cạnh.

Tại công viên Hồ Tây, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè đến chụp ảnh check-in Noel. Bên cạnh đó, có rất nhiều trò chơi thú vị phù hợp mọi lứa tuổi. Khách thăm quan đến đây có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động nghệ thuật được tổ chức.

Địa điểm Công viên Hồ Tây: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Địa điểm đi chơi Noel Hà Nội với nhiều cảnh đẹp là Công viên Hồ Tây

Nhà thờ tại Hà Nội

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội không thể không kể đến là các nhà thờ. Noel là ngày Chúa sinh ra đời nên vào ngày này, các nhà thờ thờ tổ chức lễ ca tụng rất lớn. Địa chỉ được các bạn trẻ tìm đến nhiều nhất là Nhà thờ lớn Hà Nội. Nhà thờ được xây từ năm 1884 với kiến trúc cổ kính Gothic Châu Âu rất ấn tượng. Nhưng năm nay, nhà thờ lớn đang trong thời gian tu sửa nên không tổ chức lễ như mọi năm. Hiện tại, nhà thờ lớn chỉ trang trí cây thông Noel tại khoảng sân phía trước.

Ngoài Nhà thờ lớn, Đồng phục TakeUni mách bạn chuyển sang Nhà thờ Hàm Long chơi Noel. Đây được xem là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất nhì tại Hà Nội. Tuy không thể tham gia thánh lễ đêm, bạn vẫn có thể đến tham quan và check-in.

Ngoài 2 địa chỉ trên, bạn còn có thể ghé thăm nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc và nhà thờ Thái Hà. Cả 2 nhà thời đều có kiến trúc Pháp đặc trưng, kết hợp tinh tế với kiến trúc Việt.

Địa điểm Nhà thờ Lớn: 40 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa điểm Nhà thờ Hàm Long: 21 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa điểm Nhà thờ Cửa Bắc: 56 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.

Địa điểm Nhà thờ Thái Hà: 180/2 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Địa điểm đi chơi Noel Hà Nội - Nhà thờ lớn không tổ chức thánh lễ năm nay

Các trung tâm thương mại

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội còn có các trung tâm thương mại. Hệ thống trung tâm thương mại của Vingroup như Times City, Royal City Noel 2021, Vincom Bà Triệu… trang trí rất đẹp. Ngoài ra còn có các TTTM như Vincom Phạm Ngọc Thạch, Aeon Mall Long Biên, Kangnam… Điểm chung của các TTTM là đều có không gian trang trí Noel nghệ thuật.

Vì lý do dịch bệnh phức tạp, các TTTM chỉ được hoạt động đến 21h. Vì thế bạn nên sắp xếp thời gian để có buổi đi chơi Noel hợp lý nhé. Trong các TTTM có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị như game, khu bowling, trượt băng… Bạn cũng có thể dễ dàng tìm cho mình nhà hàng ăn uống với đủ mọi món ăn.

Địa điểm TTTM Times City: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa điểm TTTM Royal City: 72A đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa điểm TTTM Vincom Center Bà Triệu: 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa điểm TTTM VinCom Center Phạm Ngọc Thạch: 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Địa điểm TTTM Aeon Mall: Long Biên / Hà Đông, Hà Nội.

Địa điểm TTTM Keangnam: Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

...

Nhiều gia đình chọn địa điểm đi chơi Noel là các trung tâm thương mại

Quán cà phê trang trí Noel

Các quán cà phê trang trí Noel cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội thú vị. Để chọn quán cà phê, bạn nên tham khảo các quán có không gian rộng rãi và trang trí noel. Ví dụ như quán Cafe 1994, Trill Rooftop Cafe & Bistro, Càfê RuNam, La Fleur Tea and Dessert Café,  Eden Coffee…

Vào Noel, bạn có thể đến nhâm nhi một thức uống nóng và chụp ảnh check-in tại các quán cafe. Một số quán còn có chương trình tặng quà Noel rất thú vị cho khách ghé thăm. Nhiều quán cũng bán kèm menu đồ ăn đặc biệt cho Giáng Sinh rất thú vị.

Địa điểm Cafe 1994: 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa điểm Trill Rooftop Cafe & Bistro: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa điểm Càfê RuNam: 13 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa điểm La Fleur Tea and Dessert Café: 9 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa điểm Eden Coffee: 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

...

Quán cafe trang trí Noel rất hợp để check-in đi chơi Noel

Với top 7 địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội trên đây, bạn đã ưng ý nơi nào chưa? Bạn đã có set đồ ưng ý cho câu hỏi Noel mặc gì chưa? Đừng quên diễn biến dịch covid-19 vẫn còn phức tạp, hãy chú ý bảo đảm 5K khi vui chơi nhé. Chúc bạn có một Giáng Sinh ấm áp, an lành bên gia đình, người thân và bạn bè.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ