Giỏ hàng

Top 99+ đồng phục công sở ấn tượng nhất

Đồng phục công sở là một trong những phương pháp truyền thông hình ảnh phổ biến nhất hiện nay. Bộ đồng phục nhân viên mặc sẽ giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh công ty tiếp cận nhiều người hơn. Nếu công ty bạn đang tìm kiếm giải pháp truyền thông bằng đồng phục, tham khảo ngay top đồng phục công sở ấn tượng nhất dưới đây nhé.

Top đồng phục công sở ấn tượng nhất

Đồng phục công sở ngày càng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng thời trang, mang nét tính cách riêng. Vì thế, chọn mẫu áo phù hợp với loại hình, văn hóa doanh nghiệp là cần thiết. Khi đặt may đồng phục doanh nghiệp, lựa chọn kỹ mẫu mã và kiểu dáng sẽ giúp truyền tải đúng thông điệp của doanh nghiệp đến cộng đồng.

Áo polo đồng phục công sở

Áo polo đồng phục công sở luôn dẫn đầu trong những lựa chọn may đồng phục. Kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn thoải mái, năng động cho người mặc. Áo polo đồng phục phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp yêu cầu sự chỉn chu nhưng không quá nguyên tắc, 

Ưu điểm của mẫu áo đồng phục polo là tạo được “sân” cho thiết kế sáng tạo và mang văn hóa doanh nghiệp riêng. Áo polo cũng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc phù hợp với từng doanh nghiệp. Vì thế, đặt may đồng phục công sở với kiểu dáng polo luôn dẫn đầu trong các lựa chọn.

Dẫn đầu top đồng phục công sở là áo polo đồng phục

Áo sơ mi đồng phục công sở

Một trong những mẫu không thể không nhắc đến là áo sơ mi đồng phục công sở. Những chiếc áo đem lại hình ảnh lịch sự, chỉn chu và chuyên nghiệp hoàn hảo. Mẫu sơ mi đồng phục phù hợp với các vị trí nhân sự thường xuyên gặp gỡ khách hàng: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính…

Hiện nay, mẫu sơ mi không chỉ bó buộc trong những thiết kế một màu đơn điệu. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế phá cách hoặc trẻ trung hơn bằng cách chọn vải và họa tiết cho áo. Áo kẻ caro, kẻ sọc, màu sắc tươi sáng… rất được ưa chuộng. Đặt may đồng phục công sở dáng sơ mi là lựa chọn tốt nhất để thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.

Áo sơ mi đồng phục công sở đem lại hình ảnh thanh lịch cho doanh nghiệp

Áo t-shirt đồng phục công sở

Mẫu đồng phục công sở xếp hạng đầu về sự thoải mái cho người mặc là áo t-shirt. Đặc điểm của áo thun đồng phục là sự trẻ trung, năng động. Mẫu áo cũng rất được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông như tặng áo, quảng bá hình ảnh qua sự kiện…

Đồng phục công sở áo t-shirt đa dạng về màu sắc, chi tiết thiết kế. Mẫu đồng phục cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn may đồng phục khi tổ chức team building, the end party… 

Đồng phục công sở áo t-shirt năng động, trẻ trung và thoải mái.

Áo vest đồng phục công sở

Áo vest đồng phục công sở chắc chắn là mẫu áo cao cấp nhất hiện nay. Đường may, chất liệu, chi tiết thiết kế đều thể hiện đẳng cấp riêng của doanh nghiệp. Một chiếc áo vest đồng phục có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. So với các mẫu khác, đây là đồng phục công sở có giá thành cao nhất nhưng cũng đem lại hình ảnh cao cấp nhất.

Với đồng phục công sở dạng vest, cá doanh nghiệp thường kết hợp với áo sơ mi, quần và chân váy juyp. Set đồng phục phối hợp thêm các phụ kiện như giày tây, giày cao gót, cà vạt, nơ, khăn lụa. Chắn chắn mẫu đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mắt khách hàng.

Đồng phục công sở áo vest luôn là trang phục lịch sự, trang trọng nhất.

Áo khoác gió đồng phục công sở

Một item tiện ích khi đặt may đồng phục công sở là áo khoác gió. Mẫu áo không kén người mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tiện ích mà áo khoác gió đem lại cao, giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên khi thời tiết thay đổi.

Áo khoác gió đồng phục cũng giúp nhà thiết kế dễ dàng lên ý tưởng theo nhận diện thương hiệu mỗi doanh nghiệp. Màu sắc pha phối, họa tiết, đường line tạo điểm nhấn… sẽ giúp áo đồng phục của bạn hoàn toàn khác biệt.

Áo sweatshirt đồng phục công sở

Một item đồng phục công sở hoàn toàn mới dự kiến sẽ là xu hướng sắp tới - áo sweatshirt. Năng động, trẻ trung và thời trang hơn với mẫu áo thun nỉ đồng phục. Áo sweatshirt phù hợp với các doanh nghiệp trẻ, cá tính, muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Áo sweatshirt đồng phục công sở tuy chưa phổ biến hiện nay, nhưng đã và đang được các doanh nghiệp trẻ sử dụng. Áo giúp giữ ấm cho nhân viên khi thời tiết trở lạnh, hoạt động thoải mái và gọn gàng. Đồng phục công sở với áo sweatshirt thực sự đem lại làn gió mới cho hình ảnh đồng phục công sở Việt Nam.

Áo sweatshirt đồng phục công sở thích hợp với cá doanh nghiệp trẻ, năng động

Kinh nghiệm đặt may đồng phục công sở

Để đặt may đồng phục công sở đẹp, chất lượng và mang lại hiệu quả truyền thông thì bạn cần lưu lại ngay một số kinh nghiệm đặt may đồng phục công sở dưới đây:

  • Lựa chọn đơn vị đặt may uy tín, chất lượng.
  • Chọn mẫu đồng phục phù hợp với loại hình kinh doanh công ty.
  • Chọn chất liệu thoáng mát, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Chọn size và form dáng theo số đo tiêu chuẩn.

Để nhân viên của bạn mặc đồng phục tự tin và thoải mái, đừng bỏ qua các yếu tố về thẩm mỹ, chất liệu. Một bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp công ty bạn gây ấn tượng, nhân viên hứng thú mặc đồng phục và thêm gắn kết, tự hào về doanh nghiệp.

TakeUni - đơn vị đặt may đồng phục công sở uy tín

Một trong những đơn vị may đồng phục công sở uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Đồng phục TakeUni. Đến với TakeUni, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và cung ứng đồng phục toàn diện:

  • Nhân viên kinh doanh tư vấn và hỗ trợ liên tục, nhà thiết kế liên hệ trực tiếp và lên mẫu, sửa bản vẽ đến khi khách hàng ưng ý.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, cam kết cung ứng vải trong thời gian dài hợp tác.
  • Cam kết chất lượng áo đồng phục công sở bền đẹp, không bai dão.
  • Miễn phí vận chuyển 100% cho mọi đơn hàng trên địa bàn Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển và giao hàng sớm nhất có thể cho bạn.
  • Chế độ chiết khấu và ưu đãi minh bạch, chăm sóc khách hàng sau mua đầy đủ.

Là đơn vị với hơn 32 năm phát triển trong lĩnh vực may mặc, TakeUni là lựa chọn hàng đầu may đồng phục công sở. Quy mô sản xuất lớn, đáp ứng các đơn hàng lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm. Chất lượng chính là những gì tạo nên TakeUni nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi may đồng phục công sở tại đây.

Để liên hệ đặt may đồng phục công sở, bạn có thể gọi cho TakeUni qua đường dây nóng: 085 686 3939. Hoặc liên hệ qua fanpage của TakeUni - Đồng phục doanh nghiệp tại đây. TakeUni rất sẵn lòng tư vấn và đem đến giải pháp tối ưu cho đồng phục công sở của bạn.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ