Giỏ hàng

Vì sao doanh nghiệp nên chọn may đồng phục polo

Trong các mẫu đồng phục doanh nghiệp, đồng phục polo là lựa chọn hàng đầu được yêu thích nhất. Thị trường đồng phục polo luôn được các doanh nghiệp ưu ái. Cùng TakeUni tìm hiểu về nguồn gốc và lý do vì sao nên chọn mẫu áo đồng phục này nhé.

Áo polo đồng phục 

Áo polo đồng phục là áo thun có cổ áo bẻ, kết hợp từ 1 đến 3 hàng khuy. Để người mặc được thoải mái, mẫu áo thun cổ tròn ra đời. Tuy nhiên áo thun lại không thích hợp để mặc mọi úc vì thiếu đi sự lịch sự. Sự ra đời của mẫu áo polo đã đáp ứng được các yếu tố đó. 

Để đặt tên cho mẫu áo, người xưa dựa trên môn thể thao khúc côn cầu tại vùng Manipur, Ấn Độ. Chiếc áo chuyên dùng làm đồng phục cho các cầu thủ của môn thể thao này từ cuối thế kỷ 19. Sau này, mẫu áo được ứng dụng trong nhiều môn thể thao khác như tennis, cầu lông, bóng chày… Đến năm 1940, mẫu áo trở nên phổ biến và trở thành xu hướng thời trang. Với tính ứng dụng cao, nhiều doanh nghiệp cũng dần sử dụng áo polo đồng phục cho nhân viên.

Nguồn gốc áo polo đồng phục bắt nguồn từ môn thể thao cuối thế kỷ 19.

Tại sao nên chọn may đồng phục polo

Tiện ích cho người mặc

Khoảng hơn 10 năm đổ lại đây, mẫu áo đồng phục polo được sử dụng phổ biến nhờ sự tiện ích cho người mặc mà nó mang lại. Áo chất liệu thun giúp người mặc thoải mái, dễ dàng phối hợp với nhiều item khác. Phần trục áo đứng với cổ bẻ lịch sự, phù hợp trong cả những lúc gặp khách hàng và đến công sở.Nhờ thế, nhân viên có thể tự tin khi gặp khách hàng, đối tác với hình ảnh chuyên nghiệp và trang trọng nhất. Mẫu polo đồng phục giúp nhân viên thoải mái làm việc suốt một ngày, thực tế phù hợp với môi trường công sở.

Thiết kế chuẩn nhận diện thương hiệu

Áo polo đồng phục có kiểu dáng và chất liệu giúp việc thiết kế chuẩn nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn. Màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn chất liệu để doanh nghiệp lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Các chất liệu vải thun đều dễ in/ thêu logo, thiết kế hình ảnh trên áo.

Áo polo đồng phục tạo "sân chơi" cho nhà thiết kế nổi bật thương hiệu mỗi doanh nghiệp.

Giá thành hợp lý

Polo đồng phục là mẫu đồng phục doanh nghiệp có giá thành rất hợp lý. Áo thun có nhiều chất liệu cho doanh nghiệp lựa chọn. Một lời khuyên cho bạn là nên chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi để nhân viên luôn được thoải mái và tự tin khi mặc đồng phục.

Một chiếc áo polo chất lượng chỉ có giá giao động từ 100-200 nghìn, tùy theo số lượng và thiết kế doanh nghiệp yêu cầu. Với giá thành như vậy so với các mẫu đồng phục khác là rất hợp lý.

Dễ phối đồ

Không giống như các loại đồng phục khác, áo polo đồng phục rất dễ phối đồ khi đi làm hàng ngày. Bạn có thể kết hợp với quần và váy tùy theo phong cách cá nhân. Quần bò, quần âu, quần suông hay váy juyp, váy xòe… đều hợp. Các phụ kiện đi kèm như mũ, tạp dề, áo gile… tùy theo đặc thù công việc phối hợp cũng rất đẹp.

Polo đồng phục dễ dàng kết hợp với các item thời trang khác.

Nên may đồng phục áo polo ở đâu

Hiện nay, thị trường may đồng phục và nhất là đồng phục polo rất đa dạng. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị cung ứng uy tín và chất lượng. Áo đồng phục đại diện cho hình ảnh của thương hiệu, nên đơn vị thiết kế cũng cần có khả năng thẩm mỹ và sáng tạo thời trang.

TakeUni là đơn vị may đồng phục doanh nghiệp uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Sản phẩm key của TakeUni là những chiếc áo polo đồng phục. Nhờ sự cải tiến và cập nhật xu hướng thời trang mới, TakeUni sở hữu kiểu dáng áo rất hiện đại và thời thượng. Thiết kế áo luôn được giữ vững trên các tiêu chí: Thời trang - Tiện Ích - Chuẩn nhận diện thương hiệu.

May áo polo đồng phục tại đơn vị TakeUni để sở hữu mẫu áo chất lượng và thời trang.

Tham khảo ngay các mẫu áo polo đồng phục của TakeUni và gửi cho chúng tôi ý tưởng về đồng phục của doanh nghiệp để sở hữu mẫu thiết kế đồng phục ấn tượng nhất nhé.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ