Giỏ hàng

Xu hướng đồng phúc áo polo - Mê hoặc tín đồ công sở với bảng màu đa sắc

Không còn xa lạ với hội tín đồ công sở, khi chiếc áo polo đồng phục lọt vào danh sách item xu hướng 2023. Đáp ứng yêu cầu về sự thoải mái qua phom dáng suông vừa vặn, hòa hợp với nhiều gam màu khác nhau. Đây là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp khi đặt may áo polo đồng phục cho nhân viên của mình.

Đồng phục áo polo là gì

Đồng phục áo polo là loại áo thun cổ bẻ được sản xuất đồng bộ cho đơn vị, doanh nghiệp. Với chất liệu thun và thoải mái như áo phông, áo polo có thêm cổ bẻ giống với cổ sơ mi. Tuy nhiên, áo polo thường được may ngắn tay với vải dệt bo tay. Cổ áo và trục áo chung loại vải dệt, được thiết kế từ 1-3 hàng khuy. Thông thường phần vải này được làm từ vải dệt kim, sợi bông và sợi tổng hợp. 

Áo polo đồng phục thường được may với 2 kiểu dáng: dáng suông và dáng ôm. Xu hướng đặt may đồng phục áo polo hiện nay là dáng suông, phù hợp cho cả nam và nữ. Kiểu dáng trẻ trung hơn, hiện đại hơn và cũng được chú trọng về tính thẩm mỹ nhiều hơn.

Đồng phục áo polo được thiết kế và cung ứng từ đơn vị TakeUni

Xu hướng màu sắc của áo polo đồng phục

Dẫn đầu xu hướng màu sắc của áo polo đồng phục năm nay là những sắc độ nóng và nổi bật. Điển hình như áo polo màu đỏ, màu da cam, màu vàng…

Áo polo đồng phục màu đỏ

Áo polo đồng phục màu đỏ đang rất được yêu thích, đặc biệt với gam màu Viva Magenta - màu của năm 2023. Màu đỏ giúp đồng phục công ty bạn nổi bật và đem lại hình ảnh nhiệt huyết, hết mình vì công việc và khách hàng của nhân viên công ty. 

Sắc đỏ có thể kết hợp với phần dệt cổ và tay áo màu trắng, những đường line đơn giản và tinh tế sẽ đem lại điểm nhấn cho áo đồng phục. Đặt may đồng phục áo polo màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, nhiệt huyết.

Gam màu đỏ thời thượng cho áo polo đồng phục

Áo polo đồng phục màu da cam

Áo polo đồng phục màu da cam giúp hình ảnh doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chiếc áo rất dễ phối đồ, đặc biệt với các item có sắc độ trung tính. Đây cũng là màu sắc đại diện của nhiều thương hiệu lớn sử dụng, ví dụ như FPT Group.

Ngoài ra, để tránh nhàm chán, các tín đồ công sở có thể phá cách khi kết hợp với các gam màu đối lập. Màu tương phản của da cam là xanh lá. Mạnh dạn phối đồ để nổi bật và tự tin thể hiện cá tính của bạn ngay nơi công sở nhé.

Áo polo đồng phục với sắc cam nổi bật và ấn tượng

Áo polo đồng phục màu vàng

Một trong những gam màu được yêu thích không kém là áo polo đồng phục màu vàng. Gam màu tươi sáng rất nịnh da và đem lại vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời cho người mặc. 

Màu vàng trên áo polo đồng phục còn tượng trưng cho sự tin cậy và năng lượng trẻ trung. Đặt may áo đồng phục công ty màu vàng để đem lại hình ảnh tươi mới cho doanh nghiệp của bạn.

Gam màu vàng đem lại hình ảnh tươi mới cho đồng phục áo polo

Những mẫu đồng phục polo mê hoặc tín đồ công sở

Cùng TakeUni tham khảo những mẫu đồng phục polo mê hoặc tín đồ công sở dưới đây nhé:
 

Xu hướng polo đồng phục thế hệ mới

Áo polo đồng phục - Mê hoạc tín đồ công sở với gam màu đỏ rực cháy

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ