Giỏ hàng

XU HƯỚNG MỚI NHẤT CỦA ĐỒNG PHỤC HỌC SINH 2023

Hiện nay đồng phục học sinh ngày càng được nhà trường phụ huynh chú trọng hơn về thiết kế, chất liệu và màu sắc. Chính vì vậy những bộ đồng phục học đường đang có sự chuyển đổi đa dạng hơn về tính thời trang, đồng bộ và sự tiện ích để  đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại.

Thiết kế đồng phục học sinh tối giản tinh tế

Lược bỏ những chi tiết rườm rà, đồng phục học đường trong năm 2023 hướng tới sự tinh tế tối giản nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái năng động trong mọi hoạt động cho học sinh.

Ngày nay, ranh giới giữa  đồng phục học sinh và các sản phẩm thời trang dần được bỏ. Các nhà thiết kế đã biến hoá những bộ đồng phục đơn thuần trở thành những trang phục mang tính thẩm mỹ cao để học sinh ngoài sử dụng để đến trường vẫn tự tin mặc đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoại khoá do nhà trường tổ chức.

Xu hướng đồng phục học sinh 2023 là sự tối giản tinh tế

Xu hướng đồng phục học sinh tập trung vào tính tiện ích và thoải mái. Do vậy các trang phục như chân váy, quần sooc, áo polo cộc tay, áo thể thao với màu sắc tươi sáng là những sản phẩm được nhà trường và phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

 Màu sắc tươi sáng trong đồng phục học sinh

Song song với thiết kế tối giản thì màu sắc trong đồng phục học sinh hiện nay cũng hướng đến sự tươi mới, độc đáo hơn. Tuy nhiên sẽ có sự điều chỉnh về gam màu sao cho phù hợp nhất với lứa tuổi. 

Đồng phục học sinh tiểu học có màu sắc rực rỡ hơn.

Màu Pastel nhẹ nhàng trong đồng phục học sinh trung học.

Nếu đồng phục học sinh tiểu học sẽ mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt thì đồng phục trung học lại theo đuổi bảng màu Pastel nhẹ nhàng tươi trẻ và phù hợp với môi trường giáo dục.

 Đồng phục học sinh ngày nay sử dụng chất liệu cao cấp

Lựa chọn những chất liệu vải tốt và cao cấp hơn là ưu tiên hàng đầu khi may đồng phục học sinh ngày nay.  

Chất lượng cao cấp, chất liệu an toàn là lựa chọn hàng đầu khi may đồng phục học sinh.

Đặc biệt đối với các ngôi trường quốc tế, trường dân lập…thường lựa chọn các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên,  thân thiện như bamboo, viscose, rayon, spandex, các dòng sợi tái chế…mang lại sự thoải mái, thoáng mát, mềm mịn an toàn cho các em học sinh khi sử dụng.

Tính thời trang, đồng bộ, tiện ích của đồng phục học sinh

Không chỉ là trang phục hợp thời trang để các em mặc đến trường, đồng phục học sinh hiện nay còn mang lại hệ nhận diện giá trị cho trường học để kế thừa văn hoá truyền thống và bắt nhịp xu hướng mới của thời trang hiện đại. 

Sự đồng bộ trong đồng phục giúp nâng cấp hình ảnh nhận diện nhà trường, cùng nhà trường xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Cùng với đó tính tiện ích cũng được thể hiện qua từng kết cấu sản phẩm. Mỗi bộ đồng phục sẽ được nghiên cứu, sản xuất sao cho phù hợp nhất với từng lứa tuổi, cấp học.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên quý độc giả đã có thêm thông tin bổ ích về xu hướng mới nhất của đồng phục học sinh 2023. Đừng quên theo dõi Fanpage TakeUni - Đồng phục học sinh để cập nhật thêm nhiều mẫu đồng phục mới nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ