Giỏ hàng

Ý tưởng thiết kế logo áo lớp đẹp nhất

Áo lớp hiện nay được xem là một kiểu thời trang học đường được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Và để có mẫu áo lớp đẹp, độc đáo thì khâu lên ý tưởng thiết kế logo là quan trọng nhất. Vậy bạn đã lên ý tưởng tạo logo áo lớp để làm thương hiệu riêng cho tập thể mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay những ý tưởng thiết kế logo áo lớp đẹp, hợp xu thế Tkaeuni đã thiết kế nhé.

1. Lưu ý cách chọn logo đồng phục áo lớp

Lưu ý cách chọn logo đồng phục áo lớp

Trước khi bắt tay vào làm mẫu áo lớp bạn cần lên ý tưởng logo cho áo, đối với áo lớp thì logo được xem như đại diện của cả chiếc áo. Lên ý tưởng tạo logo áo lớp rất quan trọng, nếu như “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” của con người thì logo là tâm hồn của mẫu áo lớp.

Những chiếc áo đồng phục trơn màu, hay những slogan sao chép lại ý tưởng được sử dụng sau nhiều thế hệ sẽ thật sự nhàm chán, vì thế lên ý tưởng tạo logo áo lớp sao cho đẹp, độc đáo sẽ giúp mang lại phong cách riêng của lớp bạn. Một mẫu áo lớp đẹp không những tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn giúp tập thể lớp đoàn kết hơn. Để có ý tưởng tạo logo áo lớp đẹp bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Sự khác biệt

Áo lớp cần nhấn mạnh sự khác biệt để tạo được ấn tượng với người nhìn. Bạn cần biết rõ được mục đích và ý tưởng là gì? phong cách của tập thể mình ra sao để có ý tưởng cơ bản phác thảo ra logo áo lớp.

- Sự thông dụng

Áo lớp được sử dụng cho một tập thể, mà trong tập thể sẽ có người gầy người béo, người cao người thấp, vì thế logo áo lớp nên phù hợp với nhiều đối tượng.

- Mang ý nghĩa

Không chỉ đơn giản là mẫu áo lớp, logo được in trên áo còn phải mang ý nghĩa cho cả tập thể. Một mẫu logo họa tiết đẹp là chưa đủ mà còn phải có ý nghĩa.

- Màu sắc

Màu sắc chiếm vị trí quan trọng khi thiết kế logo áo lớp bởi nó trực tiếp ảnh hưởng tới thị giác con người. Màu sắc cũng quyết định xem áo lớp của bạn có được mọi người yêu thích hay không. Vì thế theo kinh nghiệm đi trước, khi lên ý tưởng tạo logo áo lớp bạn không nên chọn màu sắc quá lòe loẹt, nhiều màu vì sẽ khiến người nhìn rối mắt, khó chịu. Chỉ nên phối từ 2 đến 3 màu là phù hợp.

- Vị trí logo

Khi đã lên ý tưởng logo thì đặt vị trí logo ở đâu cũng rất quan trọng. Logo phải được in ở vị trí dễ nhìn thấy, có thể là mặt trước hoặc mặt sau của áo.

Logo dù to hay nhỏ thì cũng cần đặt ở vị trí hợp lý mới mang lại hiệu quả, tính thẩm mỹ cho chiếc áo lớp, có như vậy áo mới đẹp được.

2. Tham khảo một số ý tưởng tạo logo áo lớp đẹp 

Tham khảo một số ý tưởng tạo logo áo lớp đẹp 2019

- Logo độc đáo

Đối với các bạn trẻ sẽ có rất nhiều các ý tưởng hay ho, độc đáo để làm logo áo lớp. Mẫu logo độc đáo sẽ thể hiện được cá tính đặc biệt, có 1-0-2 của tập thể bạn.

- Logo đơn giản

Đơn giản không đồng nghĩa là không đẹp, vì thế nếu muốn dễ nhớ bạn có thể chọn mẫu logo đơn giản cho áo lớp mình. Mẫu logo đơn giản sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan giúp cho mọi người ghi nhớ.

- Logo in hình 3D

Trong một tập thể, mẫu áo lớp sẽ mang lại ý nghĩa hay với nhiều kỷ niệm. Lựa chọn logo in hình 3D sẽ là ý tưởng hay. Hiện nay mẫu áo in hình 3D đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì thế logo áo in hình 3D rất có sức hấp dẫn đối với mẫu áo lớp. Chính những hình ảnh giống như thật sẽ tạo nên nét đặc biệt. Khi lựa chọn in logo 3D, đối với nhóm bạn gái có thể lựa chọn các hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Còn đối với nhóm bạn trai sẽ thường chọn các hình game 3D hoặc các nhân vật game để thể hiện sự nam tính.

- Logo cute, dễ thương

Logo cute, dễ thương được nhiều người yêu thích, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tập thể lớp. Logo cute sẽ phù hợp với các bạn học sinh, những người còn ngồi trên ghế nhà trường.

- Logo hình ảnh lớp

Đây cũng là ý tưởng tạo logo được nhiều người lựa chọn hiện nay. Logo in hình ảnh lớp chụp chung với nhau sẽ giúp lưu giữ hình ảnh ngay trên chính chiếc áo của bạn. Mỗi thành viên khi mặc chiếc áo sẽ cảm thấy tự hào với hình ảnh trên mẫu áo lớp của mình.

- Logo bằng chữ

Đôi khi sử dụng quá nhiều chi tiết sẽ làm người nhìn bị rối mắt, vì thế bạn có thể lựa chọn logo bằng chữ như tên lớp hoặc câu nói ý nghĩa nào đó. Đây sẽ là ý tưởng hay ho để tạo nên mẫu áo lớp đặc biệt cho tập thể lớp của bạn.

- Logo chất lừ tạo khác biệt

Một trong số những ý tưởng cho logo áo lớp thì mẫu logo chất lừ cũng được các lớp sử dụng phổ biến. Sở hữu mẫu áo lớp chất ngất mà vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

Trong một tập thể để thống nhất ý kiến là điều không hề đơn giản bởi mỗi người sẽ có những ý kiến của riêng mình. Việc thống nhất mẫu logo áo lớp đã khó, tìm địa chỉ uy tín, chất lượng lại càng khó hơn. Nếu vẫn đang băn khoăn để lựa chọn đơn vị cung cấp hãy đến ngay với TakeUni.

Tại TakeUni khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế để phù hợp với yêu cầu. Mỗi sản phẩm TakeUni tạo ra đều là sự kết tinh của những trăn trở không ngừng từ đội ngũ sáng tạo và thiết kế.

Với khát vọng đổi mới diện mạo đồng phục học đường lẫn doanh nghiệp, TakeUni cam kết mang lại những bộ đồng phục đẹp, tiện ích và thời trang.

Ngoài ra, TakeUni đưa ra giá cả sản phẩm tối ưu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

=>>Tham khảo bộ sưu tập đồng phục áo lớp tại Takeuni 

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ