Giỏ hàng

Cách tạo nên một hệ đồng phục học sinh hoàn hảo

Học sinh trong bộ đồng phục đến trường là hình ảnh rất đỗi quen thuộc. Nhưng không phải hệ đồng phục học sinh trường nào cũng đẹp. Để làm nên hệ đồng phục đẹp và chất lượng, cần trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Cùng TakeUni khám phá cách thiết kế một hệ đồng phục học sinh hoàn hảo trong bài viết dưới đây nhé.

Nghiên cứu văn hóa, truyền thống nhà trường

Bước đầu xây dựng hệ đồng phục học sinh, đơn vị thiết kế sẽ nghiên cứu văn hóa, truyền thống nhà trường. Tại TakeUni, khi tư vấn cho khách hàng, cũng là lúc tìm hiểu về mong muốn và phong cách phù hợp với nhà trường. Trường theo truyền thống sẽ như thế nào? Trường quốc tế theo phong cách các nước trên thế giới sẽ có mẫu đồng phục học sinh ra sao?

Đây cũng là lúc để đơn vị may đồng phục tìm được định hướng thiết kế ban đầu. Vì thế, nhà trường có thể thoải mái chia sẻ ý tưởng và nhu cầu của mình. 

Nghiên cứu và thiết kế hệ đồng phục học sinh toàn diện

Lựa chọn item và chất liệu phù hợp nhà trường

Lựa chọn item đồng phục học sinh được dựa trên những nghiên cứu về thương hiệu nhà trường. Đồng thời dựa trên nhu cầu cầu về trang phục của mỗi trường. Ngoài bộ đồng phục truyền thống, các item đồng phục còn có bộ đồng phục thể thao, đồng phục mùa đông, đồng phục ngoại khóa, phụ kiện…

Mỗi loại đồng phục đều cần chọn chất liệu riêng phù hợp, và phải đảm bảo có khả năng cung ứng vải trong thời gian dài. Mẫu vải hoa văn đẹp hot trend năm nay nhưng sang năm không còn sẽ khiến đồng phục không duy trì được sự đồng bộ. Ngoài ra chất liệu còn phải tùy theo mẫu mã sản phẩm để lựa chọn phù hợp, và tùy theo khả năng chi trả của phụ huynh học sinh.

Lựa chọn item đồng phục học sinh phù hợp nhất với từng trường

Ứng dụng hình ảnh thương hiệu trong thiết kế đồng phục

Bắt tay vào thiết kế chi tiết đồng phục học sinh cần ứng dụng hình ảnh thương hiệu nhà trường. Mỗi thương hiệu đều có màu sắc và phong cách riêng, vì thế cần được thiết kế riêng. Thiết kế đẹp mang đậm phong cách thương hiệu sẽ tạo ấn tượng và thu hút học sinh.

Tại TakeUni, đơn vị luôn sẵn sàng lên mẫu đồng phục học sinh cho nhà trường lựa chọn. Mỗi thiết kế đều được vẽ cẩn thận và được may mẫu sau cùng để hình dung về hệ đồng phục học sinh.

Mỗi thiết kế đồng phục học sinh cần mang dấu ấn thương hiệu riêng của nhà trường

Tối ưu tính thời trang, tiện ích cho đồng phục học sinh

Một hệ đồng phục học sinh hoàn hảo không thể thiết tính thời trang và tiện ích. Mỗi một sản phẩm đều đảm bảo vừa vặn và thoải mái vận động cho các em khi đến trường. Các item đồng phục đảm bảo phục vụ tối ưu nhất cho việc học tập và khám phá của học sinh.

Mặc một bộ đồng phục đẹp và thời thượng sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi đến lớp. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, học sinh đều thích những set đồ xinh xắn và đẹp mắt. Việc may đồng phục học sinh đẹp còn giúp các em thêm yêu quý trường lớp, gắn bó với thầy cô và bạn bè.

Một hệ đồng phục học sinh cần tối ưu tính thời trang và tiện ích 

Như vậy, để làm nên một hệ đồng phục học sinh hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp nhà trường và phụ huynh hiểu hơn để lựa chọn đơn vị may phù hợp. TakeUni là một đơn vị đáp ứng các nhu cầu của nhà trường và luôn nhận nhận được đánh giá cao về thiết kế.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ