Giỏ hàng

Gam màu đồng phục polo hot trend nhất 2023

Nắm bắt được xu hướng thời trang sẽ giúp doanh nghiệp bạn sở hữu mẫu đồng phục polo thời thượng nhất. Gam màu đồng phục polo hot trend nhất 2023 là gì? Các màu sắc sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nói lên điều gì? Tất cả sẽ được TakeUni cập nhật trong bài viết dưới đây

Gam màu hot trend là gì?

Hot trend là cụm từ được dùng phổ biến, mang ý nghĩa chỉ xu hướng thịnh hành và trào lưu mới nhất. Gam màu hot trend là xu hướng sử dụng màu sắc được ưa chuộng nhất trong 1 khoảng thời gian. 

Xu hướng cộng đồng trong việc sử dụng màu sắc mỗi khoảng thời gian đều có sự thay đổi. Vì thế, cập nhật kịp thời xu hướng màu sắc đồng phục hot trend sẽ giúp doanh nghiệp trở nên ấn tượng và thời thượng hơn.

Cập nhật xu hướng đồng phục polo mới nhất 2023

Gam màu polo đồng phục hot trend 2023

2023 sở hữu những gam màu đồng phục polo rất đặc biệt. Hãy cùng TakeUni xem ngay để doanh nghiệp bạn thật trendy nhé.

Đồng phục polo màu Viva Magenta

Đồng phục polo màu Viva Magenta là gam màu được lựa chọn là màu chủ đạo của năm 2023. Xuất hiện lần đầu từ những năm thế kỷ 19, Viva Magenta thuộc sắc độ tươi sáng. Đây là màu sắc được pha trộn và kết hợp giữa màu đỏ và xanh lam. Màu sắc này còn được các chuyên gia nhận định là được bắt nguồn từ loài côn trùng cochineal.

Gam màu Viva Magenta trên áo polo đồng phục đại diện cho sự sáng tạo, sự cải tiến đột phá. Gam màu phù hợp cho các doanh nghiệp với nền tảng công nghệ, hướng đến sự đột phá và tư duy mới. Ngoài ra, màu sắc cũng đại diện cho sự lạc quan và tầm nhìn hướng về tương lai tốt đẹp. Đồng phục polo với màu viva magenta sẽ giúp doanh nghiệp bạn đem lại ấn tượng về sự phát triển và nỗ lực vươn cao trong thời đại mới.

Màu polo đồng phục theo màu sắc của năm - Viva Magenta

Đồng phục polo màu Flame Orange 

Trong xu hướng màu sắc cho đồng phục polo 2023, màu Flame Orange sẽ khiến hình ảnh doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Đó là sự kết hợp hài giữa màu đỏ và cam, tạo hiệu ứng sáng và ấm áp. Ưu điểm của gam màu này là khả năng kết hợp với các đồ màu trung tính dễ dàng. 

Màu Flame Orange trong thiết kế áo polo đồng phục đại diện cho lòng nhiệt thành và nhiệt huyết trong công việc. Màu sắc nổi bật, dễ phối và thiết kế đồng phục, màu flame orange dự kiến sẽ là gam màu được ưa chuộng hàng đầu khi đặt may đồng phục polo.

Gam màu cam pha đỏ cho thiết kế đồng phục polo nổi bật 

Đồng phục polo màu Daffodil

Một trong những gam màu đồng phục polo hot trend 2023 không thể không nhắc đến cái tên Daffodil. Không chỉ với sắc độ tươi sáng của màu vàng, Daffodil còn hò trộn thêm thêm neon. Gam màu đem lại sự ấm áp, tạo dựng thiện cảm với khách hàng và đối tác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu Daffodil trên áo polo đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh nhận diện hoàn toàn khác biệt. Gam màu tươi sáng đem lại năng lượng và tạo sự tin cậy cho công ty của bạn.

Gam vàng tươi sáng polo đồng phục đem lại sự tự tin và tin cậy cho doanh nghiệp

Đồng phục polo màu Harbour Blue

Đồng phục polo màu Harbour Blue được phối hợp từ giữa xanh đại dương và xanh lục. Gam màu tạo nên cảm giác mát mẻ, thanh lịch và tin cậy. Từ cuối năm 2022, màu Harbour Blue bắt đầu xuất hiện trong các thiết kế đồng phục áo polo. Trầm tính nhưng khác biệt đã giúp sắc màu ngày càng được ưa chuộng khi may đồng phục.

Ngoài ra, gam màu cũng có nhiều biên stheer khi điều chỉnh phần trăm sắc độ xanh dương hoặc xanh lục. Tại Việt Nam, đây còn được gọi là màu xanh lý. Gam màu phù hợp với các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu năm, uy tín và chất lượng.

Sắc xanh ấn tượng nhưng rất thanh lịch cho áo polo đồng phục công ty

Đồng phục polo màu Poppy Seed

Kể đến gam màu đồng phục polo hot trend suốt những năm qua không thể bỏ qua màu xám đậm. Poppy Seed được đánh giá là sắc màu “trường tồn với thời gian”. Suốt bao năm, xám đậm vẫn được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi, các celeb vẫn ưa dùng gam màu này.

Với màu sắc trung tính và không quá tối, Poppy Seed khi may đồng phục polo sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện hình ảnh trang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, áo polo đồng phục màu xám đậm cũng cho thấy doanh nghiệp bạn luôn nghiêm túc với công việc và có tính kỷ luật cao.

Polo đồng phục màu xám đậm luôn được yêu thích suốt nhiều năm nay

Như vậy, năm 2023 có rất nhiều gam màu hot trend để doanh nghiệp bạn chọn lựa khi may đồng phục áo polo. Hy vọng với những gam màu trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn và doanh nghiệp bạn tìm được màu sắc phù hợp cho riêng mình. Đừng quên ghé thăm fanpage TakeUni - Đồng Phục Doanh Nghiệp để tham khảo các mẫu đồng phục mới nhất của chúng tôi nhé.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ