Giỏ hàng

SẮC CAM NỔI BẬT HÚT ÁNH NHÌN TRONG ĐỒNG PHỤC POLO FPT

Đồng phục polo tập đoàn FPT mang đến sự ấn tượng bởi màu sắc cam nhiệt huyết bắt mắt, khắc họa sâu vào tâm trí đối tác khách hàng hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng bởi phong cách thiết kế tối giản, hiện đại. Cùng với đó sự thoải mái thoáng mát khiến nhân viên tập đoàn càng yêu thích đồng phục nhiều hơn. 

Thiết kế tinh tế của đồng phục polo FPT

Là nhà cung ứng đồng phục cho FPT, TakeUni luôn cải tiến, phát triển từng ngày. Niềm tự hào của FPT trong màu áo đồng phục polo cũng là điều mà TakeUni hướng tới.

FPT Telecom là tập đoàn viễn thông dẫn đầu Việt Nam vậy nên rất chú trọng xây dựng hình ảnh nhận diện giá trị cho thương hiệu của mình. Thấu hiểu mong muốn ấy, TakeUni đã nghiên cứu và thiết kế mẫu đồng phục polo FPT với sự chỉn chu và tâm huyết nhất. 

Mẫu áo đồng phục FPT sở hữu kiểu dáng polo cổ bẻ tay ngắn, kết hợp phần cổ trụ được cài khuy ngay ngắn, đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế mang đến phong thái chuyên nghiệp cho nhân viên khi mặc đồng phục mỗi ngày.

 Đồng phục polo FPT nổi bật với màu cam rực rỡ

Áo đồng phục của FPT được lấy cảm hứng từ màu sắc cam của thương hiệu, tạo nên hình ảnh nhân sự đồng bộ, tươi mới, đầy sức sống. Đây là màu sắc thể hiện  sự quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết luôn tiến về phía trước của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn.

Thu hút ánh nhìn với gam màu cam rực rỡ, polo đồng phục FPT dễ dàng nhận diện và nổi bật hơn bất kỳ doanh nghiệp nào. Thêm một chi tiết đắt giá trên áo đồng phục polo của FPT đó là thiết kế của Logo. Phần logo được in/thêu sắc nét, đặt trang trọng ở ngực và lưng áo. Logo màu trắng trên nền màu cam khiến bộ đồng phục càng  trở nên đặc biệt.

 Đồng phục polo FPT sử dụng chất liệu thoáng mát

Mẫu áo polo của FPT hướng tới sự basic, thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, chỉn chu. Vậy nên ban lãnh đạo tập đoàn đã quyết định lựa chọn vải Lacoste để may đồng phục cho mình.

Với ưu điểm  mềm mịn, thoáng mát, hút ẩm tốt, vải lacoste sẽ giúp nhân viên FPT cảm thấy dễ chịu, thông thoáng khi mặc lên. Chất liệu vải này cũng phù hợp với môi trường công sở trang trọng, chuyên nghiệp của tập đoàn viễn thông FPT.

Sắc cam đặc biệt của đồng phục polo FPT thật sự là một điểm nhấn ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi đối tác, khách hàng. Bằng đồng phục, FPT đã xây dựng nên một tập đoàn đồng bộ, vững mạnh. Chúc tập đoàn FPT ngày càng phát triển bền vững.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ